ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะยังไง!! ‘แคท’ ปัดเลื่อยขาเตียง ซุ่มเชียร์ ‘ดอม’ หลังเวที

เอ๊ะยังไง!! ‘แคท’ ปัดเลื่อยขาเตียง ซุ่มเชียร์ ‘ดอม’ หลังเวที

Posted 15/03/2015 by สยามบันเทิง

 

คาหนังคาเขา แคทดอดเฝ้าดอมหลังเวที แชะภาพได้หลังคุยกะหนุงกะหนิง หลังจากที่มีแหล่งข่าวตาดีเห็นนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เป็นสก๊อยสาวซ้อนท้ายมอ’ไซค์พระเอกดัง ดอม เหตระกูล ในคืนวาเลนไทน์ย่านเลียบทางด่วน และนอกจากนี้ยังมีไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ซึ่งหลายคนจับตามองว่า สาวแคท กำลังกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวดอมทันที

          

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอทั้งคู่ในงาน ละครเวที แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล @ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน ซึ่งทางด้านผู้สื่อข่าวแปลกใจอย่างมาก ที่พบสาวแคทด้านหลังเวที ซึ่งเป็นที่เก็บตัวนักแสดงละครเวที โดยมีหนุ่มดอมเป็นนักแสดงเรื่องดังกล่าวคอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆ

 

และจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า สาวแคท มารอหนุ่มดอมกว่าหนึ่งชั่วโมงภายในงาน โดยทั้งคู่ได้มีการหยอกล้อพูดคุยกันอย่างสนิทสนม อยู่ด้านหลังเวที

  

กระทั่งงานแถลงข่าวละครเวทีดังกล่าวเสร็จสิ้นลง ด้านผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที โดยหนุ่มดอมได้ชี้แจงว่า เป็นเพื่อนกันมา 20 กว่าปี

         

“ไปนั่งกินข้าวกันปกติครับ (ใส่เสื้อคู่) ไม่มีครับ ไปกันปกติ คุยกันเรื่องงาน อย่างจะเห็นได้ว่า แคทเค้าทำงานหวือหวามาตลอด อย่างโหนผ้า พอมาตอนนี้เค้าอยากขี่มอเตอร์ไซค์เป็นกิจกรรมที่เค้าอยากทำ ผมเองทำธุรกิจมอ’ไซค์มาสักพัก ก็มองว่าตลาดมันโตขึ้นมาก แต่ว่าขาดเรื่องของความปลอดภัย ไม่อยากให้เพื่อนของเราซักคนหนึ่งมาหกล้มหกลุกบนมอ’ไซค์ กับแคทรู้จักมานานแล้ว (คนที่เห็นบอกใส่เสื้อคู่ด้วย) คงไม่ครับ ผมไม่มีเสื้อคู่กับใครอยู่แล้ว (เจอกับแคทบ่อย) บ่อยครับ อย่างที่พี่ตั้วพูดบนเวที เวลามันผ่านไป ก็มานั่งหาจุดยืนในวงการบันเทิงของเรา ว่ามันอยู่ที่ไหน เพราะว่าบางทีอ่านข่าว แบบรักร้าว รักกันเตียงหัก มานั่งถามกันเอง ก็ควรจะเป็นเรื่องงานการในอนาคตว่าเป็นยังไง บางทีเค้าก็มานั่งคุยว่ามันมีข่าว ดอมอยู่ในวงการมานาน ก็ไม่ค่อยมีข่าวเท่าไหร่ คนก็น่าจะตามข่าวแคทมากกว่าข่าวดอม (แสดงว่ามีการพูดคุยกัน) ก็มีการคุยกันครับ ผมก็บอกอย่าไปคิดมากเลย ยังไงเราก็ผ่านเรื่องนี้มาแล้ว มันๆ ไม่ใช่ครั้งแรก มันผ่านมาหลายรอบแล้ว ก็โอเคอะ พูดๆ กันตลอด ถ้าผมคบเพื่อนผู้ชายคงมีข่าวเป็นเกย์มั้ง ถ้าคบเป็นผู้หญิง ก็คงจะอีกแล้วมั้ง ก็แล้วแต่ความคิดเห็นมากกว่า”

    

 ครั้นผู้สื่อข่าวให้ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับแคท โดยดอมเผยว่า “คุยเรื่องงาน เรื่องทั่วไป  ความเป็นส่วนตัวเราแทบไม่มี ก็มีการพูดคุยกันว่ากิจกรรมที่เพิ่มเติมอยากทำคืออะไร แต่ก็ดีนะที่ผ่านมามีกระแส เราจะได้เป็นคู่จิ้นตอนแก่ (ไปไหนกันสองคนมั้ย) กินข้าวกันมี หรือไปงานแต่งงานของเพื่อนก็แบบ เฮ้ยคู่นี้มากันได้ไง กลัวว่าความสัมพันธ์สนิทกันน้อยลงมั้ย ไม่หรอกครับ ความสัมพันธ์ถ้ามันจะรุ่งหรือร่วงมันเป็นเรื่องของคนคนนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมหรือคนภายนอก มันเป็นเรื่องที่คนเราคบกันต้องมีแต่เรื่องที่ดีเกิดขึ้น”
 

            

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าข่าวดังกล่าวได้ตอกย้ำกระแสเตียงหักรักร้าวของดอมกับภรรยา งานนี้ดอมโต้ทันทีว่า

 

“ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องครอบครัวมานานหลายปีแล้วครับ (หัวเราะ) ล่าสุดยังพากันไปขอคำแนะนำแคทเรื่องยิมนาสติก บัลเลต์อยู่เลย ว่าแต่เค้าไหนถาม ไม่มีครับ เมียผมเข้าใจผมครับ ไม่ต้องอธิบายครับ ถามว่าเค้าเข้าใจกับข่าวมั้ย ไม่เข้าใจข่าวครับ เค้าเข้าใจผม นี่ผมอยู่มาตั้งนานแล้ว แต่งงานมาตั้ง 14 ปีแล้ว (แคทสนิทกับก้อย) สนิทกับลูกสาวผมมากกว่า เค้าเรียกพี่แคทๆ ผมยังบอกเค้าเพื่อนพ่อนะลูก (หัวเราะ) ครอบครัวผมยังแข็งแรงครับ (ไปไหนมาไหนต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย) ไม่ต้องระวังตัวอะไร บริสุทธิ์ใจ ผ่านมาตั้งหลายข่าว จนแต่งงาน จนแต่งไปยังไม่มีลูกก็มีข่าวมาตลอดครับ รุ่นนี้แบบคงทำอะไรไม่ได้ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคอมเม้นท์ต่างๆ ใครก็รู้ว่าบ้านเมืองนี้มีอิสระในการให้คอมเม้นท์ อิสระทางความคิด เบาบ้างแรงบ้าง มีเยอะมีทั่วไป เราทำอะไรต้องหนักแน่น ใจกว้างกับทุกคน ไม่มีใครรู้เรื่องราวของคนคู่ไหนเป็นยังไงครับ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ต่อไป”

            

อย่างไรก็ตาม นักร้องสาว แคท-แคทรียา ก็ได้โผล่เข้ามาในงาน โดยไม่ให้ใครเห็น กระทั่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามสาวแคท ที่อยู่ในบริเวณงานดังกล่าว เธอได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพูดคุยภาษาเดียวกัน และกำลังมีแพลนจะซื้อมอเตอร์ไซค์และยกให้ดอมเป็นคุณครูมอเตอร์ไซค์

 

“รู้จักมานานแล้ว ตั้งแต่คิทตี้แคท แคทเข้าวงการก่อนเค้า แล้วได้เจอกันตามงานนู้นงานนี้ แล้วทีนี้แคทสนใจที่จะขี่บิ๊กไบค์ แคทสนใจ ชอบมานานมากแล้ว เรารู้ว่าไอ้เวียร์-ศุกลวัฒน์, ไอ้เชน-ณัฐวัฒน์ มันอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เราก็บอก เฮ้ยดอมอยากขี่มอเตอร์ไซค์ว่ะ ดอมก็บอกมันเท่นะเว้ย คือเราก็คิดอยู่ว่าจะเอาสปอร์ตหรือคลาสสิคดี แต่ดอมบอกถ้าผู้หญิงเอาคลาสสิคดูเท่ โอเคตามนั้น แล้วทีนี้ขี่ยังไม่เป็นก็บอกคุณครูดอมคะ ช่วยชั้นด้วย (หัวเราะ) ดิชั้นต้องการครูสอนชั้น คือก็ลองซ้อนดูว่าจะชอบสปอร์ตหรือคลาสสิค แล้วพอซ้อนก็ขี่ตามเลียบด่วน คนเลยเห็นมั้ง ขับเร็วแค่ไหน ก็ตามนั้น เราเริ่มขี่คนเดียวไม่รู้เรื่อง ก็เลยต้องซ้อนก่อน เวลาเอียงเราจะฝืนอะ แต่ความจริงเราต้องเอียงตามเค้า มีแค่นั้นจริงๆ     

 

นอกจากนี้แคทยังเผยต่อว่าอยากให้ขาเม้าท์เปิดใจและเปิดกว้างในการคบกันแบบเพื่อน

 

“เปิดใจกว้างหน่อยเถอะ คนเรามีเพื่อนทั้งหญิงและชาย บังเอิญว่าแคทเป็นคนชอบกีฬาแนวผู้ชาย แคทไม่อยากให้คนคิดมากอะ แคทเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย มีแค่ก๊วนสองพันสองราตรี และคนที่อยู่นอกวงการบ้าง นอกเหนือจากนั้นเราชอบเพื่อนผู้ชายนิสัยผู้ชาย ไม่จู้จี้จุกจิก แล้วคุยกับดอม เฮ้ยตลกว่ะ ว่าเราเป็นคู้จิ้นรุ่นเดอะมั้ย เธอก็แว้นชั้นก็สก๊อย เป็นคู่จิ้นรุ่นเดอะมั้ย สนุกดีนะ คุยกันขำๆ”

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคนมองว่าแคทเป็นมือที่สาม ของดอมกับก้อยภรรยาสาว งานนี้แคทรีบแจงว่า

 

“เค้ายังมีปรึกษาเลย ว่าลูกเค้าอายุ 8 ขวบแล้วเล่นอะไรดี เรายังแนะนำบอกเลยว่าจับเล่นยิมนาสติกเลย บัลเลต์เลย โตมาได้พื้นฐานที่เริด ดอมก็บอกลูกไม่เอา แคทบอกให้บังคับ ถามว่าดอมเป็นเพื่อนรักแคทมั้ย เพื่อนรักค่ะ 20 กว่าปีแล้วค่ะ คลิกกันตรงที่เค้าเป็นฝรั่ง พูดภาษาอังกฤษด้วยกัน ลูกสาวเค้าก็พูดภาษาอังกฤษ เริดเลย คุยกันรู้เรื่อง (เคยเจอเมียดอมมั้ย) เคย แต่ไม่เคยนั่งคุยกัน เคยเจอที่งาน เจอลูกสาวเค้าที่งานก็เจอ ลูกสาวเค้าน่ารัก  อย่าให้เป็นประเด็นให้เค้าเข้าใจผิดกันเลย ไม่ว่าคนจะอยู่ในวงการ หรือไม่อยู่ในวงการ ทุกคนต้องมีเพื่อนทั้งหญิงและชาย แคทถ้ามีเพื่อนสนิทเป็นหญิงก็จับเป็นเบี้ยน ถ้าเป็นชายก็จับเป็นแฟน”
    

 

อย่างไรก็ตาม สาวแคท กล่าวตบท้ายยืนยันว่าตนกับดอมเป็นเพื่อนสนิทกัน และไม่ได้คิดจะตีท้ายครัวใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คว้าดอกไม้เจ้าสาวทุกงาน ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ ยิ้มรับฉายา ‘เมย์มือกาว’
    ยิ้มรับฉายา “เมย์มือกาว” สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เนื่องจากไม่ว่าจะไปงานแต่งของเพื่อนคนไหนๆ หากมีสาวเมย์อยู่ในงาน สาวๆ คนอื่นก็แทบหมดสิทธิ์คว้าช่อดอกไม้จากเจ้าสาว อย่างล่าสุดงานแต่งเพื่อนสนิทอย่าง กระแต-หลุยส์ สาวเมย์ก็ยังคงรับช่อดอกไม้ได้ซะงั้น แถมเจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า รับช่อดอกไม้ได้ในงานแต่งเพื่อนได้นับสิบครั้ง สมกับฉายา เมย์มือกาว จริงๆ
  • แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน
    ช่วงนี้หันมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยอย่าง “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว กระแต-ศุภักษร กับชุดเกาะอกราตรียาวสีครีม ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมมาแต่ไกล ไม่แพ้งานต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการปรับลุคเซ็กซี่แบบเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้สอบถามสาวเบนซ์ ก็ได้เปิดใจว่า
  • ดีงามอ่ะ!!"ย่าตุ๊กแม่ไมค์ "หลง"แม็กเวลล์"สุดติ่งให้ทอง-เซลฟีรัวๆ
    "แม่ตุ๊ก-ปราศรัย" ขุ่นแม่ของ"ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการหลงเห่อหลานอย่างแรงส์!!
  • คนด่าดูถูกเด็ก!!"เป้ย"อัดฉะกลับบับว่าไฮโซฝุดๆ
    อยากจะนอนแต่นอนไม่หลับจนต้องก่อการรบในโลกโซเชียลก่อนนอน !! แหมๆจะใครซะอีกถ้าไม่ใช่ขุ่นแม่สุดสวย"เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่เจอแฟนคลับโพสต์ไอจีจวกหาว่าขุ่นแม่เป้ยผู้ซึ่งอ่อนโยนรักลูกมาโดยตลอด ทำให้เสียความรู้สึก เพราะได้ส่งสายตาดูถูกเด็กๆที่มาขอถ่ายรูปด้วยจนทำให้คนเคยปลื้มผิดหวังอย่างแรงส์!!จนต้องโพสต์ลงไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »