ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หมอเส’แค่พี่น้อง ‘มด’ยืนยัน เปล่าแย่งแฟน‘แพตตี้’

‘หมอเส’แค่พี่น้อง ‘มด’ยืนยัน เปล่าแย่งแฟน‘แพตตี้’

Posted 15/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่มีข่าวออกไปว่านักร้องนักแสดง สาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ กำลังแอบคบหาดูใจกับคุณหมอ “หมอเส” นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล แห่งมาสเตอร์พีซ คลินิก ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงาม มาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งความรักครั้งนี้ คุณแม่ของสาวมดถึงกับออกอาการปลื้มอย่างออกหน้าออกตา ทั้งที่รู้ว่าหมอเสคนนี้ได้คบหาดูใจอยู่นักแสดงช่อง 7 อย่าง “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ อยู่แล้วทั้งคน แต่ก็ไม่สนใจ และ สาวแพตตี้คนนี้ก็เป็นคนแนะนำพาให้มาทำหน้าที่ คลินิกมาสเตอร์พีซ แบบไม่คิดอะไร สุดท้ายก็โดนสาวมดแย่งแฟนไปต่อหน้าต่อตา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวมด ขณะที่มาร่วมงานมาสเตอร์พีซ คลินิกความงามอันดับ 1 ในสยามสแควร์ ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่า สาวมด แย่งหมอเส จากอกของสาวแพตตี้ไปจริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 

“อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ก็ต้องบอกว่าข่าวหนูไปแย่งหมอเสจากเขามานั้น ก็แล้วแต่คนจะฟัง ซึ่งเวลามดมาก็มากับคุณแม่ เรามาดูแลผิวพรรณกันที่นี่ เพราะฉะนั้นคนอาจจะมองได้ว่าเราสนิทกันไปมั้ย สำหรับตัวมดเองก็ให้ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง คือจะบอกว่า จริงๆ แพตตี้เขาก็เคยโทรมาว่าอยากมาทำที่นี่มั้ย และอาจจะเป็นช่วงเวลานั้นเราไม่ได้ว่าง คือต้องบอกเลยว่าเรามาที่คลินิกด้วยตัวเราเอง ไม่ได้มาจากใครค่ะ คือจริงๆ มดกับแพตตี้เราก็รู้จักกัน และมดก็อยู่ในจุดนี้ที่มดอยู่ก็มีความสุขดีไม่ได้อะไร”
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำความสัมพันธ์ของสาวมด กับ หมอเส ตกลงว่ากำลังแอบคบหาดูใจกันจริงเหมือนที่เป็นข่าวออกมาจริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวกล่าวปิดท้ายเรื่องนี้ว่า
 

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ คือด้วยความที่สนิทสนมกัน คือมดเองไปดูแลผิวพรรณที่นี่อยู่แล้ว จริงๆ อาจจะด้วยความที่สนิทกันมั้ง ถึงได้มีข่าวว่าเรากิ๊กกับคุณหมอ ยืนยันความสนิทกับหมอเส เป็นแค่พี่น้องเท่านั้นจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!! ‘แคท’ ปัดเลื่อยขาเตียง ซุ่มเชียร์ ‘ดอม’ หลังเวที
    คาหนังคาเขา แคทดอดเฝ้าดอมหลังเวที แชะภาพได้หลังคุยกะหนุงกะหนิง หลังจากที่มีแหล่งข่าวตาดีเห็นนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช เป็นสก๊อยสาวซ้อนท้ายมอ’ไซค์พระเอกดัง ดอม เหตระกูล ในคืนวาเลนไทน์ย่านเลียบทางด่วน และนอกจากนี้ยังมีไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ซึ่งหลายคนจับตามองว่า สาวแคท กำลังกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวดอมทันที
  • คว้าดอกไม้เจ้าสาวทุกงาน ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ ยิ้มรับฉายา ‘เมย์มือกาว’
    ยิ้มรับฉายา “เมย์มือกาว” สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เนื่องจากไม่ว่าจะไปงานแต่งของเพื่อนคนไหนๆ หากมีสาวเมย์อยู่ในงาน สาวๆ คนอื่นก็แทบหมดสิทธิ์คว้าช่อดอกไม้จากเจ้าสาว อย่างล่าสุดงานแต่งเพื่อนสนิทอย่าง กระแต-หลุยส์ สาวเมย์ก็ยังคงรับช่อดอกไม้ได้ซะงั้น แถมเจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า รับช่อดอกไม้ได้ในงานแต่งเพื่อนได้นับสิบครั้ง สมกับฉายา เมย์มือกาว จริงๆ
  • แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน
    ช่วงนี้หันมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยอย่าง “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว กระแต-ศุภักษร กับชุดเกาะอกราตรียาวสีครีม ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมมาแต่ไกล ไม่แพ้งานต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการปรับลุคเซ็กซี่แบบเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้สอบถามสาวเบนซ์ ก็ได้เปิดใจว่า
  • ดีงามอ่ะ!!"ย่าตุ๊กแม่ไมค์ "หลง"แม็กเวลล์"สุดติ่งให้ทอง-เซลฟีรัวๆ
    "แม่ตุ๊ก-ปราศรัย" ขุ่นแม่ของ"ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการหลงเห่อหลานอย่างแรงส์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »