ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มยูเว่บุกเชือดปาแลร์โม่หวิว

อัลเลกรีปลื้มยูเว่บุกเชือดปาแลร์โม่หวิว

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยิ้มร่า ชมเปาะทีมเล่นดีในเกมบุกชนะ ปาแลร์โม่ 1-0 ยอมรับ ความจริงน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่พอเข้าใจได้ เพราะลงสนามกรำศึกหนักต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังพอใจกับชัยชนะแบบไม่เสียประตู หลังโดนทะลวงมาตลอดหลายเกมก่อนหน้านี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่องขุนพล "เบียงโคเนรี่" ว่าเล่นได้กันอย่างยอดเยี่ยม มีประสิทธิภาพ เกมลีกที่บุกชนะ ปาแลร์โม่ 1-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่ เรนโซ่ บาร์เบร่า วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เก็บเพิ่ม 3 คะแนน โขยกทิ้งห่าง โรม่า ที่ยังไม่ลงสนาม ออกไปเป็น 14 แต้มแล้ว

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน สวมบทซูเปอร์ซับ เปลี่ยนลงมายิงประตูโทนของเกมอย่างสุดสวย ในนาทีที่ 70 โดย อัลเลกรี กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่แมตช์ธรรมดาๆ แต่นักเตะแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะ และแทบไม่เปิดช่องให้ ปาแลร์โม่ ได้ทำอะไร เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากขึ้นนำ แม้มันอาจจะมีความเหนื่อยล้าบ้าง นี่เป็นชัยชนะอีกหนึ่งนัดเพื่อสคูเด็ตโต้"

นอกจากนี้ อัลเลกรี กล่าวถึง โมราต้า โดยแม้ยิงได้สวย แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดชื่นชมเกินเหตุ "มันเป็นประตูสุดสวย เป็นครั้งเดียวที่เขาเล่นงานเซนเตอร์แบ๊ก ในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ เราจะต้องดุดัน และเฉียบคมกว่านี้"
 
ชนะเกมนี้ทำให้ ยูเว่ ทิ้ง 14 แต้ม รอลุ้นแค่ผลระหว่าง โรม่า กับ ซามพ์โดเรีย วันจันทร์นี้ว่าจะออกมายังไง โดย อัลเลกรี บอกว่า "เราต้องมองสถานการณ์ตามความเป็นจริง เราต้องการชนะอีกอย่างน้อย 6 นัด และเสมออีกนิดหน่อย นี่เป็นอีกหนึ่งชัยชนะสำคัญ อีกหนึ่งคลีนชีต หลังจากเสียประตูมา 6 เกมติด และผมก็เคยบอกแล้วว่า ผมชอบสกอร์ 1-0"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์วิดิชจวกมันโช่ด่านักเตะมั่วซั่ว
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังอินเตอร์ มิลาน สุดจะทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ตำหนินักเตะของเขาว่า "ส่งบอลคืนหลัง" เป็นเหตุให้เสียประตูในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ถ้วยยูโรป้า ลีก ชี้ถ้าเล่นบอล แล้วคืนหลังไม่ได้ ก็บ้าแล้ว จวกเละเทะ เสียแรงเป็นโค้ชประสบการณ์สูง แต่ทำตัวแย่ และน่าละอายที่สุด
  • ขอโวหน่อย!โมราต้าลั่นตนซัดได้อีกเยอะ
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจตนสามารถถล่มประตูได้อีกเรื่อยๆ หลังกดประตูช่วยทีมซิวชัยเหนือ ปาแลร์โม่ 1-0 เชื่อแข้ง "ม้าลาย" มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมก่อนดวล ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้
  • งูใช้โพดี้ตัวจริงยิงรับเชเซน่าที่สู้หนีตกชั้น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับ เชเซน่า ที่จะสู้ไม่มีถอยเพื่อลุ้นเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้
  • มิลานเล็งถกเอ็มโปลีดึงซาร์รี่คุมทัพ
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เตรียมพูดคุยกับ เอ็มโปลี หวังคว้า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทัพแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่พา "ปีศาจแดง-ดำ" โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หลังจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »