ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ปไร้แพลนแชะหวิว รับเม้นต์ชมสาวใน IG

โป๊ปไร้แพลนแชะหวิว รับเม้นต์ชมสาวใน IG

Posted 16/03/2015 by Sanook

 

'โป๊บ ธนวรรธน์' ยอมรับว่าเม้นต์ไอจีชมสาวปกติเห็นว่าน่ารัก ปัดคุณแม่ไม่ได้หวง บอกโตแล้ว ยันไม่ขอถ่ายภาพสลัดผ้าขอเป็นแบบสปอร์ต


หลังจากที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่ม "โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งมีผลงานมาร่วม 5 ปี หายหน้าหายตาจากวงการ ล่าสุดได้แจงถึงผลงานละคร ที่งาน "เปิดตัวคอนโด อินฟินิท เฮปปี้โฮม แฮปปี้คอนโด" ว่า "ตอนนี้กำลังเล่นสะใภ้จ้าวอยู่ครับ เล่นกับน้องน้ำตาล พิจักขณา อาเล็ก ธีรเดช ดาราเยอะมาก เรื่องล่นกับน้องมิว นิษฐา ยังไม่มีนะครับ ยังไม่เห็น แฟนคลับลุ้นให้เล่นกับมิวเยอะครับ ทุกคนก็อยากให้เล่นกับมิวใหม่ แต่ถ้ามีโอกาสจะร่วมเล่นด้วยกัน ห่างหายไปนานแล้ว ไม่ได้เจอมิวเลยครับ แฟนคลับยังถามหานะครับ คนที่ตามโป๊บ คนที่ตามมิว ก็มาด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่เลยครับ โป้บพลอยก็มีครับ หวั่นไหมกับกระแสคู่จิ้นหาย จริง ๆ ก็ไม่ถึงขนาดกลัว อยากให้เปิดรับ เพราะว่านักแสดงมืออาชีพหรือประเทศอื่น เขาก็เล่นได้หลายบทบาท ได้หลายคู่ เขาก็ตามกันในหลายบทบาท ได้เยอะ อยากให้ทุกคนเปิดใจ นักแสดงจะได้มีความสุขในการทำงานด้วย จะได้รับชมผลงานเมื่อไหร เรื่องนี้หน้าจะประมาณปลายปีครับ ช่วงนี้ไม่เห็นผลงานของโป๊บเลยหลายคนคิดว่าโป๊บดรอปลง อ่อ ไม่ได้ดรอปหรอกครับ ก็ถ่ายอยู่ ตอนนี้ละครรอถ่ายนานประมาณเกือบปี สิบเดือนบ้าง เจ็ดแปดเดือนบ้าง อาจจะพอเรื่องนี้ปิดก็อาจจะมีเรื่องอื่นแทรกเข้ามาประมาณนี้ครับ ก็มีผลงานให้รอติดตามครับ เรียกได้ว่าหายจากวงการ ไม่ได้เรียกว่าหายครับ ก็ยังมีหน้าให้ได้เห็นบ้าง แอบน้อยใจช่องไหม ไม่น่ะครับ ต้องขอบคุณช่องด้วยซ้ำ ขอบคูณผู้ใหญ่ใจดีอีกด้วย ซัมเมอร์นี้จะมีงานสลัดผ้าถ่ายแบบไหม ไม่มีใคร ติดต่อมาเลย (ขำ) พอบอกว่าไม่ขอถ่ายแบบถอดเสื้อ ไม่มีใครติดต่อมาเลย เงียบ ผมไม่ถอดเสื้ออยู่แล้ว ไม่ถ่ายแนวนั้น เต็มที่ก็ปลดกระดุมนิดหน่อย ไม่รู้สิ เราไม่ได้ขายแบบนั้น รู้สึกว่าเราไม่ใช่ ไม่ใช่ว่าไม่อยากถ่ายนะครับ ก็อยากถ่ายแต่ว่าไม่อยากถ่ายแนวนี้ที่มันไม่ตรงกับเราครับ ถ้าถ่ายก็ประมาณสปอร์ต ๆ เสื้อกล้ามอะไรประมาณนี้ จริง ๆ เล่นกล้ามท้องไม่ค่อยได้มาก เพราะผมมีปัญหาคือเจ็บหลังอยู่เป็นเหตุผลหลักเลย ก็อาจจะเล่นได้เบา ๆ ทานอาหารนี่เป็นเหตุผลหลักเลยสาว ๆ ที่โพสต์ในไอจีเป็นอย่างไรบ้าง สาว ๆ หรอจริง ๆ ก็ยอมรับว่าคอมเม้นต์ ก็ไม่ได้รู้จักอยู่แล้ว แค่คอมเม้นต์เฉย ๆ เห็นเขาสวยน่ารัก ก็เลยคอมเม้นต์ในไอจีปกติ ตอนนี้มีคนเข้ามาในชีวิตไหม ยังไม่มีครับ คุณแม่หวงหรือเปล่า ไม่เกี่ยวครับ โตแล้วดูแลตัวเองได้ ถ้ามีใครซักคนที่เข้ามาในชีวิตก็ต้องดูแลเขาครับ เข็ดกับการคุยกับสาวไหม ไม่นะ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเข็ดหรือไม่เข็ด ก็แล้วแต่ ถ้าคนน่ารักก็ชม ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาลรับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจ ไร้แพลนแต่งแฟน
    ตาล กัญญา รับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจแต่ยังไม่คิด ไร้แพลนแต่งแฟน
  • ชื่นมื่น!ลีเดียควง แมทธิววิวาห์แล้วเพื่อนดาราแห่ยินดี
    'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' ควง 'แมทธิว ดีน' วิวาห์แล้ว เพื่อนดาราแห่ยินดี จัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 21 มี.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
  • ดาวน้องใหม่แกะกล่องจากวิก 3 "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์
    สาวน้อยที่มีใบหน้าสวยเก๋ "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์ หลายๆ คนก็พอจะเดากันได้ว่า เธอเป็นลูกผสม แน่นอนสาวน้อยชาช่าเธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวิส อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้มาบ้างแล้ว เพราะเธอเคยผ่านวงการรันเวย์เดินแบบให้กับห้องเสื้อชั้นนำของไทยมาหลายแบรนด์ และยังมีผลงานโฆษณาให้ได้ชมอีกมากมาย รวมถึงถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารอีกหลายเล่ม ล่าสุด ชิมลางงานแสดงเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละคร "แก้วตาหวานใจ" ในบท "นิกกี้" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในขณะนี้ เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้กันก่อนดีกว่า
  • "เคพีเอ็น" วีก4โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ! ไม่มีใครตกรอบ
    แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คน คือ ทีมสีแดง "เอก KPN1" เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, "ซาย KPN2" หทัยชนก สวนศรี, "ออย KPN5" ตะวัน สุวรรณรัตน์ และทีมสีน้ำเงิน "น้ำฝน KPN6" ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์, "กานต์ KPN7" กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, "ขนมหวาน KPN10" รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ แต่รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ ดีกรีความเข้มข้นกลับเพิ่มขึ้นทุกขณะ สัปดาห์นี้เป็นธีม Be My Guest (บี มาย เกสต์) ซึ่งทั้ง 6 คนจะได้ร่วมร้องเพลงร่วมโชว์กับแขกรับเชิญคนดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น "แดน" วรเวช ดานุวงศ์, สิงโต นำโชค, "หนึ่ง" อภิวัฒน์ พงษ์วาท, สงกรานต์ รังสรรค์, นาวิน ต้าร์ และ "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาร่วมสร้างความสนุกให้มันส์กันไปทั้งแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »