ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บีม-ชาช่า เผย ฤกษ์แต่ง 20 ธ.ค. อุบสินสอด

บีม-ชาช่า เผย ฤกษ์แต่ง 20 ธ.ค. อุบสินสอด

Posted 16/03/2015 by Sanook

 

หนุ่ม 'บีม ศรัณยู' เผยฤกษ์ แต่ง 'ชาช่า' 20 ธ.ค. แหวน 2 กะรัต อุบสินสอด เล็งฮันนีมูน Africa


เรียกว่าถอดเขี้ยวถอดเล็บกันเลยค่ะงานนี้สำหรับหนุ่ม "บีม ศรัณยู" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้คุกขอแฟนสาว "ชาช่า ทามาดะ" แต่งงานที่มัลดีฟส์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี และวันนี้ (15 มี.ค. 58) ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาทำบุญต้อนรับสิ่งดี ๆ พร้อมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมทำกิจกรรมมอบของใช้ รวมถึงเลี้ยงอาหาร ที่สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด ก่อนที่จะเผยถึงวินาทีของแต่งงานที่มัลดีฟส์ให้ฟังว่า "จริง ๆ ที่ชาช่ายอมแต่งงานกับเขาก็เพราะเขาพยายามเพื่อเรามาตลอด 4 ปีค่ะ เปลี่ยนแปลงตัวเองจากมาดแบดบอย ถามว่าปราบมั๊ย ไม่ได้ปราบนะคะ ใช้ความเข้าใจกันมากกว่า และฝ่ายชายเองก็บอกว่าต่อมน้ำตานั้นถึงกับแตกเลยทีเดียว ก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์มอบแหวนเพชร 2 กะรัตให้ว่าที่เจ้าสาว ส่วนในเรื่องของธีมงานทั้งคู่ก็จะจัดเป็นแนวผสมผสานระหว่างไทย-กรีก ตามใจฝ่ายหญิง ซึ่งฤกษ์งามยามดีนั้นก็เป็นปีนี้ วันที่ 27 กันยายน เป็นงานหมั้น ส่วนงานแต่งก็คือ 20 ธันวาคม จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ แขกที่จะเชิญร่วมงานก็น่าจะราว ๆ 700 คน รวมถึงเรื่องฮันนีมูนทั้งคู่ก็เล็งว่าจะบินไปผจญภัยช่วงปีใหม่ที่แอฟริกาใต้ อีกทั้งฝ่ายชายเองนั้นบอกว่าเตรียมเข้าชมรมคนกลัวเมียด้วยค่ะ เพราะรักถึงเกรงใจ (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โป๊ปไร้แพลนแชะหวิว รับเม้นต์ชมสาวใน IG
    'โป๊บ ธนวรรธน์' ยอมรับว่าเม้นต์ไอจีชมสาวปกติเห็นว่าน่ารัก ปัดคุณแม่ไม่ได้หวง บอกโตแล้ว ยันไม่ขอถ่ายภาพสลัดผ้าขอเป็นแบบสปอร์ต
  • ตาลรับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจ ไร้แพลนแต่งแฟน
    ตาล กัญญา รับพ่อให้ออกวงการ ดูแลธุรกิจแต่ยังไม่คิด ไร้แพลนแต่งแฟน
  • ชื่นมื่น!ลีเดียควง แมทธิววิวาห์แล้วเพื่อนดาราแห่ยินดี
    'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' ควง 'แมทธิว ดีน' วิวาห์แล้ว เพื่อนดาราแห่ยินดี จัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 21 มี.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
  • ดาวน้องใหม่แกะกล่องจากวิก 3 "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์
    สาวน้อยที่มีใบหน้าสวยเก๋ "ชาช่า" มัจฉา โมซิมันน์ หลายๆ คนก็พอจะเดากันได้ว่า เธอเป็นลูกผสม แน่นอนสาวน้อยชาช่าเธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวิส อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้มาบ้างแล้ว เพราะเธอเคยผ่านวงการรันเวย์เดินแบบให้กับห้องเสื้อชั้นนำของไทยมาหลายแบรนด์ และยังมีผลงานโฆษณาให้ได้ชมอีกมากมาย รวมถึงถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารอีกหลายเล่ม ล่าสุด ชิมลางงานแสดงเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละคร "แก้วตาหวานใจ" ในบท "นิกกี้" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในขณะนี้ เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้กันก่อนดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »