ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท็อป พาแฟนคลับฟินจัดมีทติ้งสุดอบอุ่น

ท็อป พาแฟนคลับฟินจัดมีทติ้งสุดอบอุ่น

Posted 17/03/2015 by Sanook

 

“ท็อป-จรณ พาแฟนคลับฟินจัดมีทติ้งสุดอบอุ่น ใน Top Jaron Happy Fin Day”


สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ร่วมกับบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) และ บริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษมีทแอนด์กรี๊ดกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ท็อป-จรณ สำหรับแฟนคลับช่อง 3 จำนวน 50 ท่านที่ร่วมใช้บริการเสริมพิเศษ (vas product) บริการตอบคำถามแฟนละครช่อง 3 , บริการรับภาพเพลงฮิตจากละครช่อง 3 และดาวน์โหลดเพลงจากช่อง 3 ได้คัดเลือกผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยสำหรับครั้งนี้พบกับพระเอกหนุ่มมาแรงที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “ห้องหุ่น”ให้แฟน ๆ ได้ติดตามในเร็ว ๆ นี้กับหนุ่ม ท็อป-จรณ ในแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุด ๆ กับแฟน ๆ เมื่อ ศุกร์ที่13 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ดีแทค เฮาส์ ชั้น 38 อาคาร จามจุรีสแควร์


บรรยากาศภายในงานเมื่อหนุ่มท็อป-จรณ ออกมาพบปะกับแฟนๆได้รับเสียงปรบมือและการต้อนรับอย่างเป็นกันเองและอบอุ่นจากแฟนคลับหลังจากนั้น หนุ่ม ท็อป เริ่มเล่นเกมกับแฟนคลับอาทิเกม “รักท็อปจริงต้องกิน Topping” และต่อด้วยความฟินอย่างเกม “ตามหาคู่จิ้นของท็อป”แถมด้วยเซอไพรท์จากหนุ่มท็อปและแขกรับเชิญนักร้องสาว อีฟ-พุทธธิกา ศิระฉายา มาร่วมร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟินก่อนกลับรวมถึงให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปคู่กันอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หนูนา’ โฉมใหม่ คลี่ห่อหมก-เลิกแบ๊ว
    นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาวเสียงดี อย่าง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ สลัดคราบแบ๊วโชว์อึ๋ม ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนักแสดงสาวในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ 2558 ที่เจ้าตัวมากับชุดกระโปรงเกาะอกสีชมพูพาสเทลหวาน แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็อาจจะเป็นหน้าอกหน้าใจ ที่ดูมเว่อร์ งานนี้สาวหนูนาเดินพรมแดงแบบเจิดจรัส เรียกได้ว่าตอนนี้สาวหนูนาโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วจ้า
  • "เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!
    ตั้งแต่แง้ม จิ๊บคอฟฟี่เลิฟ เอ๊ยยย!! สนิทเสี่ย "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ แบบเพื่อน ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มชุดใหญ่!! ยังไม่พอ ไปไหนมาไหน หน้างี้ ส๊ด สด ตลอดๆ อย่างที่ เมื่อวานนี้ (12 มี.ค) สยามดารา เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ สอยภาพ โมเม้นท์ ม่ายสาว เดินจ่ำอ่าวๆ แบบหน้าสด นุ่งสั้น เสมอติ่ง มาได้ ทำเอาเป็นกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสม
  • "ยงฮวา"มาเดี่ยวก็แซบแน่
    ขยับตัวไปทางไหนก็ฮือฮา.. ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัว หรือส่วนงานต่างๆ ที่ขยันคิดขยันทำ และบริหารจัดการได้ดีเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่องของหนุ่มไฟแรงคนนี้ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" บอสใหญ่แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งในปีนี้นับเป็นก้าวย่างสู่ขวบปีที่ 8 ของการสร้างความสุขแก่แฟนคลับผู้ชื่นชอบศิลปินและนักแสดงจากแดนกิมจิกันแล้ว!
  • เป็นไง! "แบรี่"บอกรู้จักฝรั่งที่"ญาญ่า"ควงทานข้าวด้วยล่ะ
    เคลียร์ชัด จบปิ๊ง! พี่ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ของน้อง "ญาญ่า อุรัสยา" มาบอกเล่าผ่านสื่อในวันนี้ (17 มี.ค) ที่งานอีเว้นท์ อย่างยิ้มแย้มว่า ตนก็รู้จักฝรั่งหนุ่ม คนนั้นที่ สาวญาญ่า ควงทานข้าว ไม่ได้หึงเลยสักนิด HBD เล็งพา ฝ่ายหญิงทานข้าวพร้อมครอบครัว เมินคนด่าเป็นหอบแต่ออกกำลังกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »