ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกยุคไอที ‘แต้ว’ โชว์บิกินี่เริงร่า

นางเอกยุคไอที ‘แต้ว’ โชว์บิกินี่เริงร่า

Posted 17/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เพิ่งโชว์หวานขึ้นปก อิน แมกกาซีน กับแฟนหนุ่มไปเมื่อเดินกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดนางเอกสาวหน้าหวานฝีมือดี “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ก็โชว์เซ็กซี่รับลมร้อนพร้อมแฟนหนุ่ม อวดบิกินี่เผยหุ่นเซียะสไตล์เล็กพริกขี้หนู กับทริปเที่ยวทะเลที่ เกาะไม้ท่อน พร้อมกลุ่มก๊วนเพื่อนซะเลย


ซึ่งจากภาพที่ทั้ง สาวแต้ว และแฟนหนุ่ม นำมาโพสต์ลง IG ที่เป็นภาพที่ สาวแต้ว สวมบิกินี่สีสดใส ที่มีทั้งการโพสท่าสนุกสนานกับแฟนหนุ่มและผองเพื่อน รวมทั้งภาพที่อวดแผ่นหลังสวยๆ นั้น เป็นภาพที่ดูจะเซอร์ไพร้ส์เหล่าแฟนคลับมากไม่น้อย และดูจะถูกใจและฮือฮามาก เนื่องจากภาพและบทบาทของ สาวแต้ว จะออกแนวเรียบร้อย หรือไม่ก็ห้าวไปเลย แต่ก็ดูว่า ภาพของความเซ็กซี่สดใสในครั้งนี้ก็เป็นที่ถูกใจแฟนคลับ เพราะเห็นได้จากคอมเม้นท์ชื่นชมและยอดไลค์ทาง IG นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟรอยด์รับคุยแพรว เมินอายุห่าง พาเจอครอบครัวแล้ว
    ฟรอยด์ ณัฐพงศ์ รับคุยแพรว 6 ด. เมินอายุห่าง 3 ปี พาไปเจอครอบครัวแล้ว ไม่รีบแต่ง
  • ท็อป พาแฟนคลับฟินจัดมีทติ้งสุดอบอุ่น
    “ท็อป-จรณ พาแฟนคลับฟินจัดมีทติ้งสุดอบอุ่น ใน Top Jaron Happy Fin Day”
  • ‘หนูนา’ โฉมใหม่ คลี่ห่อหมก-เลิกแบ๊ว
    นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาวเสียงดี อย่าง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ สลัดคราบแบ๊วโชว์อึ๋ม ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนักแสดงสาวในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ 2558 ที่เจ้าตัวมากับชุดกระโปรงเกาะอกสีชมพูพาสเทลหวาน แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็อาจจะเป็นหน้าอกหน้าใจ ที่ดูมเว่อร์ งานนี้สาวหนูนาเดินพรมแดงแบบเจิดจรัส เรียกได้ว่าตอนนี้สาวหนูนาโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วจ้า
  • "เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!
    ตั้งแต่แง้ม จิ๊บคอฟฟี่เลิฟ เอ๊ยยย!! สนิทเสี่ย "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ แบบเพื่อน ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มชุดใหญ่!! ยังไม่พอ ไปไหนมาไหน หน้างี้ ส๊ด สด ตลอดๆ อย่างที่ เมื่อวานนี้ (12 มี.ค) สยามดารา เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ สอยภาพ โมเม้นท์ ม่ายสาว เดินจ่ำอ่าวๆ แบบหน้าสด นุ่งสั้น เสมอติ่ง มาได้ ทำเอาเป็นกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »