ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นับถอยหลัง!เดอยองก์จ่อซบผีฟรีซัมเมอร์นี้

นับถอยหลัง!เดอยองก์จ่อซบผีฟรีซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

เว็บข่าวอิตาลี "กัลโช่ นิวส์ 24" ลือหึ่ง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางขาโหดเลือดดัตช์ของ เอซี มิลาน จ่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ และเก็บของย้ายไปช่วยนายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

"กัลโช่ นิวส์ 24" เว็บไซต์ข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี เผยว่า ไนเจล เดอ ยองก์ ห้องเครื่องฮาร์ดแมนของทีม เอซี มิลาน จ่อเซย์กู้ดบายพรรคพวกเพื่อนฝูง "รอสโซเนรี่" เพื่อย้ายกลับไปวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เมืองเดิม แมนเชสเตอร์ แต่ทีมใหม่คือ ยูไนต็ด ไม่ใช่ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

มิดฟิลด์พันธุ์ดุวัย 30 ปี จะหมดสัญญาใน ซาน ซิโร่ ตอนจบซีซั่น หมายความว่าเขาจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และด้วยนสถานการณ์ในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ยังมองไม่เห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ ประกอบกับตัวเองมีข่าวย้ายช่วยงานนายเก่าทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จบฟุตบอลโลก ซัมเมอร์ที่แล้ว ทำให้เชื่อว่างานนี้ได้สุขสมอารมณ์หมายกันแน่นอน

 ฤดูกาลนี้ เดอ ยองก์ ได้เล่นเกมลีกแค่ 18 นัด แต่ส่วนหนึ่งก็เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งตลอดเกมลีก 8 นัดหลังสุด เขาได้เล่นแค่ 3 นัด และหากข่าวเป็นความจริง เขาก็จะกลับมา แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง หลังเคยเล่นกับ ซิตี้ นาน 4 ปี ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ก่อนย้ายไป มิลาน ปี 2012  ซึ่งเขาเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 75 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยยะ!อินซ์ชูคีนเหมาะคุมผี-เชื่อกิ๊กส์ยังไม่พร้อม
    พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผย รอย คีน เพื่อนร่วมรุ่นสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่ดีหลายด้าน และเหมาะสมมากพอจะได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ในอนาคต
  • ขอฝากชื่อก่อนลา!ฟานกัลลั่นวางมือหลังจบงานกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะเป็นสถานีสุดท้ายในอาชีพการคุมทีมของเขา เผย อยากให้ความสำคัญกับครอบครัวบ้าง พร้อมลั่น เป้าหมายในซีซั่นนี้คือการช่วยให้ทีมได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อปิดดีลเดอพายสำเร็จ
    โกล สื่อชื่อก้องของวงการลูกหนัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วนแล้ว หลังการเจรจากับ พีเอสวี รวมถึงตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ราบรื่นยิ่งกว่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ ขณะที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เปิดใจเองว่าอยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • เอาจริง!ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มเฟอร์มิโน่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการกระชาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมความแข็งแกร่งในไม่ช้า เมื่อแมวมอง "ปีศาจแดง" ถูกแชะรูปนั่งคู่กับนายหน้าของแข้งแซมบ้า ขณะจับตาดูนักเตะลงโม่แข้งให้ทีมชนะ ฮัมบูร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »