ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มีน สรัลธร" นักแสดงสาวสุดน่ารักกับภาพชุดพิเศษ

"มีน สรัลธร" นักแสดงสาวสุดน่ารักกับภาพชุดพิเศษ

Posted 22/03/2015 by FHM

 

"มีน-สรัลธร คล้ายอุดม" นางเอกสาวสวยกับภาพชุดพิเศษ หาดูที่ไหนไม่ได้ แล้วคุณจะยิ่งหลงรักเธอมากขึ้นไปอีก!


ชื่อ – นามสกุล : สรัลธร คล้ายอุดม
ชื่อเล่น : มีน
วันเกิด : 12 มีนาคม 2535
อายุ : 22 ปี
ส่วนสูง : 166 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 43 กิโลกรัม
การศึกษา : จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการตลาด ม.เกษตรศาสตร์
สีที่ชอบ : ส้ม
อาหารจานโปรด : แชลมอน, ซาซิมิ
งานอดิเรก : ฟังเพลง
ผลงาน : ภาพยนตร์เรื่อง Yes Or No 2 / มิวสิก วิดีโอเพลง เสียงที่เปลี่ยน (เบลล์ นันทิตา) / ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล / ละคร มนต์เจตภูต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู-ไปรยา’ คอนเฟิร์ม ไม่ซดเกาเหลา‘เจนี่’
    เจอโยงทับไลน์ แย่งงาน กินเกาเหลากันมาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาโชว์หุ่นเซียะอกล้น ประชันกับนางเอกรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เรียกว่า ความสวยความฮอตและลีลาการโพสท่า ฟาดนางเอกรุ่นพี่ต่างช่องดับคาเวที ในงาน Zen Summer Craze 2015 เมื่อวันก่อน
  • “เมญ่า“ เมินถูกติงไม่เหมาะบทนางเอก แจงสนิท “แก้ว“ มานานแล้ว
    ช่วงนี้ดูเหมือนกระแสดราม่าเรื่องสีผิวจะมาคุสุดๆ หลังจากที่ "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เปิดตัวเป็นนางเอกละครเรื่องแรกใน "สาวน้อยร้อยล้าน" ก็มีกระแสท้วงติงมาตลอดถึงความไม่เหมาะสมทางด้านสีผิวนางเอก จนเมื่อเร็วๆ สาว "เมญ่า" ถึงขนาดโพสต์ระบายบนเฟซบุ๊กเลยทีเดียว แต่เรื่องยังไม่จบเพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็ยังถูกแซวเรื่องที่สาว "เมญ่า" เป็นเพื่อนรักที่ต่างกันกับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" อีกด้วย พอมีโอกาสได้เจอ "เมญ่า" ในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...
  • ช็อตไม่คาดฝัน ภาพหา(ดู)ยาก ของคนบันเทิง
    พอบอกว่าเป็น "ภาพถ่ายคนดัง" ในอิริยาบทสุดแสนธรรมดา...ธรรมดา ก็คงจะไม่มีใครสงสัยใคร่รู้หรืออยากให้ความสนอกสนใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากว่าภาพถ่ายที่เรากำลังพูดถึงเป็นภาพถ่ายสุดแสนธรรมดาแต่ "หาดูได้ยาก" ล่ะ งานนี้เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากเห็นแล้วสินะว่าภาพถ่ายดังกล่าวนั้นหน้าตาของมันจะเป็นอย่างไร !?
  • อลังการฉลองวิวาห์ “ลิเดีย แมทธิว“ ดารา-เซเลปเพียบ
    ค่ำคืนแห่งความรัก ได้เวลาฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ทั้งคนในวงการบันเทิงและแวดวงสังคม ต่างร่วมมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างเนื่องแน่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการของมวลหมู่ดอกไม้ สมหวังตามปรารถนาของคุณเจ้าสาว ยืนยันได้ว่า พิธีฉลองครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของคนดังและเหล่าเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย เยอะมากจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »