ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวดยอดเซ็กซี่ว้าวแซ่บประจำสัปดาห์

สวดยอดเซ็กซี่ว้าวแซ่บประจำสัปดาห์

Posted 23/03/2015 by siamdara

 

อะร้าอร่ามประจำการ รวบรวมสาวเซ็กซี่ประจำสัปดาห์มาฝากอีกเช่นเคย


เสยลูกกะตารวบมาฝากคนแรก แคว่กๆ"เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ จัดเต้ามหึมามาลงละคร "แก้วหน้าม้า" ก็ไม่รูว่า จะดูม้าหรือดูนมนางดี


ไปที่นางเอก"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี ที่มาในชุดเรียบง่าย อร้าย..ยย แต่พอเช็คโช๊คอัพ ก็บับว่า...ฟินเลอ


มาที่เธอสาวสวยเก่งมีความสามารถ ใจสปอร์ต ฮอตเว่อร์ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่โชว์ตามสเต็ป แต่เซ็กซี่ลัดวงจร!!!!!


จะนอนจะนั่ง จะแด๊นซ์ ก็เซ็กซี่ สำหรับเธอคนนี้"แซมมี่" "ดลลชา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่เต้นแร้ง เต้นกา ฉีกแข้ง ฮีกขา จัดเต็มแบบสุดเริ่ดบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ทำเอาคนดูอยู่หน้าเวที และ ทางบ้านเสียวเลอ


ขาดเธอได้ไง"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ เหล่แล้วนางไม่ได้เซ็กซี่กระชากใจในพริบตา แต่เธอมาวินด้วยการโชว์เซ็กซี่สวยใส อวดเรียวขา และอกร่องที่เพิ่งสุก เต่งตึง ดึ๋งเด้ง เจ๋งจริ้งงงง"ดาวิกา"


ปิดท้าย ...จะก้ม จะมองมุมตรง เอียงเลนส์ 45 องศา ฟินเลอ ฟินจริงค่ากันนม"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร โห..ถึงอึ๋มนางจะบะลั่กกั๊กน้อยกว่าย "เอ็มมี่" แต่ก็เต่งตึงนะเพ่น้อง ต้องบอกตรงๆเลยว่านางมิใช่นางแบบนมยาน!! เอ๊ย!! นางแบบจักรยาน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก ซุป’ตาร์ ร่วมงานแต่งลิเดีย แมทธิว
    อลังการสมกับที่ศึกษาดูใจกันมานานนับสิบปีจริงๆ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ หวานใจหนุ่ม "แมทธิว ดีน" เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามาเห็นบรรยากาศภายในงาน ที่หวานฉ่ำเต็มไปด้วยดอกไม้ และการตกแต่งโทนสีพาสเทล อมชมพู ภายใต้ธีม beyond (บียอน) สื่อถึงความรักที่สดใส อบอุ่นของคู่บ่าวสาวแล้ว
  • ชาม ไอยวริญท์ เปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อแซ่บจนต้องตะลึง!!
    ปกติไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักปรากฏให้เห็นเสียเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวสวย "ชาม ไอยวริญท์" ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 แต่ล่าสุดดูเหมือนหัวใจของสาวชามจะเริ่มกลายเป็นสีชมพู เพราะกล้าที่จะอัพรูปในอินสตาแกรมโชว์ความหวานกับฝรั่งหนุ่มตาน้ำข้าวให้เห็นมากขึ้น
  • ร้อนแรงนางแบบน้องใหม่"ชาร์ล็อต แมกคินนีย์" อวดเต้าไซส์ยักษ์ลงปฎิทิน
    แม้จะเพิ่งมาเป็นนางแบบหน้าใหม่ของวงการ "ชาร์ล็อต แมคคินนีย์" วัย 22 ปี เธอกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่! สะกดสายตาจากหนุ่มๆ ให้จับจ้องตาค้าง
  • ลือระทึก!!"จีวอน Spica"ประสบอุบัติเหตุ!?
    เกิดเหตุระทึกกับสาวกซุปตาร์กิมจิอีกแล้ว เมื่อเวลา 24.00น คืนวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้รายงานว่าไอดอลสาวแถวหน้าอักษรย่อ J ซึ่งต่อมามีกระแสข่าวลือว่าเป็น "จีวอน"สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง SPICA

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »