ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนิม"ลุกส์นี้ทำให้โลกร้อน

"หนิม"ลุกส์นี้ทำให้โลกร้อน

Posted 23/03/2015 by siamdara

 

หลังจากสยามดาราได้รายงานความเคลื่อนไหวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ สาวเหนือขาวสวยแห่งบ้านเอเอฟ "หนิม คนึงพิมพ์" พร้อมกับนำรูปที่เธอลงไว้ในอินสตาแกรมมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันนี้ (23 มี.ค. 58) หนิม ได้เปิดใจกับสยามดาราแบบหมดเปลือกอีกยก การเดินเครื่องไปข้างหน้าของ "หนิม คนึงพิมพ์" คราวนี้ไม่ธรรมดาจริง  ๆ   ขอเปลี่ยนลุกส์จัดจ้านสดใส แซ่บ ซ่า ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายนที่จะมาถึง  พร้อมชวนหนุ่ม ๆ สาวๆ  มาขยับคลายร้อน สนุกสนานไปกับเธอในเพลงลิมิเต็ด  อิดิชั่น  กับแนวแดนซ์ที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มและหลงรักเธอคนนี้เอามาก ๆ รายละเอียดไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย


"สำหรับเพลงใหม่ลิมิเต็ด อิดิชั่น ก็เป็นเพลงสนุก ๆ ชวนเต้น ฟังแล้วต้องลุกขึ้นมาขยับไปด้วยกันแน่นอนซึ่งในเอ็มวีก็จะมีท่าเต้นบวกกับดนตรีซาวน์อิเล็คทรอนิกส์ผสมผสานกับแนวโจ๊ะ อยากให้ลองฟังกันดูค่ะ ส่วนเนื้อหาก็น่ารักค่ะ (ยิ้ม) ก็จะดูเป็นสาวมุขเยอะ  เป็นการถ่ายทอดในมุมของผู้หญิง  พูดถึงเวลาที่เราเจอหนุ่ม ๆ หรือมีใครเข้ามาจีบ ก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะเจอคนที่ใช่ไม่ใช่ หลังจากได้คุย หรือด่านแรกดูจากบุคลิคก่อนเลย  ถ้าผ่านและเธอตรงสเปคถูกใจดีทุกข้อ  แบบลิมิเต็ด  อิดิชั่น ในเพลงก็ไม่รอช้าค่ะ เหมือนเราเข้าไปทักทาย แอ๊ว ๆ หยอดหวาน เล่นมุขใส่ตลอด ก็อยากจะชวนมาตกหลุมรัก(ยิ้ม)  บวกกับสีสันของเสื้อผ้าที่สดใสต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ก็อยากให้แฟน ๆ มีความสุขสดใส เฮฮา ไปกับเพลงลิมิเต็ด  อิดิชั่น  อยากให้ลองฟังกันดูเป็นเพลงสนุก ๆ ฟังละยิ้ม เต้นตามไปด้วยกัน ตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ ทุกคน ขอบคุณคะ"  หนิมกล่าว


หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เห็นลุกส์ใหม่ของ "หนิม" แว้ว..วว เหงื่อท่วม!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ งานแต่งลิเดีย แมทธิว
    เก็บตกอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งลิเดีย แมทธิว คนบันเทิงร่วมงานเยอะสุด แต่ละคนมันส์สุดเหวี่ยง
  • ศาลจำคุกวู้ดดี้-แจ๊ค 1 ปี ชายอานันทวีป 3 ปี คดีหมิ่น ไฮโซแชมป์
    ศาลพิพากษาจำคุก วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน และ ชาย อานันท์ทวีป หมิ่นประมาท 1 ปี และ 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา ด้าน ไฮโซแชมป์ เผยพอใจ เตรียมยื่นฟ้องทางแพ่งเรียกค่าเสียหายต่อ
  • ชมพู่ อารยา เปรยได้ฤกษ์แต่ง “น็อต“ แย้มไม่ไกลจากข่าวลือ
    ก่อนหน้านี้เห็นข่าวลือ เรื่องฤกษ์แต่งงาน มาพักใหญ่ว่าไม่เกิน เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่เห็นวันที่แน่นอน สำหรับงานแต่งของ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แถมบรรดาเพื่อนๆ และน้องคนสนิทอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ก็เก็บงำความลับกันสุดๆ ด้วยเลยทำให้คนได้แต่เดากันว่า ตกลงเป็นช่วงไหนกันแน่ พอมีโอกาสได้เจอ "ชมพู่" มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน" ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็เลยถามเจ้าตัวตรงๆ เลยว่า เป็นเดือนที่เขาลือกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า...
  • แสงระวี อัศวรักษ์ แมงมุมขยุ้มหัวใจ ที่หลายคนคิดถึง
    เชื่อว่าหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่อายุเฉียดหลักสามหลักสี่ขึ้นไป จะต้องเคยได้ยินเพลงที่ร้องว่า "แมงมุม แมงมุม แมงมุม ขยุ้มหัวใจ" กันมาแล้วทั้งนั้น โดยเจ้าของเพลงนี้ก็คือ สาวสวยเซ็กซี่สะโพกดินระเบิด "แสงระวี อัศวรักษ์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »