ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอทำเต็มที่!มุ้ยยันจะใช้ประสบการณ์ลาลีกาช่วยช้างศึก

ขอทำเต็มที่!มุ้ยยันจะใช้ประสบการณ์ลาลีกาช่วยช้างศึก

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ออกมาเผยหลังมีโอกาสได้คัมแบ็กติดธง ในรอบปีว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจ ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ยันพร้อมใช้ประสบการณ์ในการค้าแข้งแดนกระทิงมาช่วยทีมเต็มที่ ส่วนเรื่องการทำประตูยันชัดไม่ได้คาดหวัง ขอแค่อยู่ฟอร์มที่ดี และช่วยให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว

"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา หลังจากที่เดินทางไปค้าแข้งกับสโมสรอัลเมเรีย ทีมดังใน ลาลีกา สเปน เมื่อปีก่อน และห่างหายจากการรับใช้ชาติไปนาน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการคัมแบ็กกลับมาในสีเสื้อทีมชาติไทยในรอบปี โดยเจ้าตัวหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะผลิตสกอร์ให้ได้ในเกมนี้ เพื่อปลดล็อกและเรียกความมั่นใจ หลังจากที่ยังไม่สามารถส่งบอลตุงตาข่ายในการเผชิญหน้ากับสิงคโปร์ รวมถึงการเล่นให้กับสโมสรอย่างเป็นทางการได้เลยในฤดูกาลนี้

"การรับใช้ชาติมันคือเกียรติสูงสุดของนักฟุตบอล เช่นเดียวกับผมเองที่ห่างหายจากการรับใช้ชาติไปนาน กลับมาครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจและหวังจะนำประสบการณ์จากการค้าแข้งที่ประเทศสเปนมาช่วยทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ โดยส่วนตัวอย่างที่เคยบอกเสมอว่าผมไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องยิงประตูได้มากน้อยแค่ไหน ขอให้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและมีส่วนทำให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว อย่างไรก็ตามผมก็ยังหวังว่าจะมีโชคและโอกาสในการทำประตูให้ทีมชาติได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานหยด!กุนซือสิงคโปร์ยกไทยเบอร์1อซ.อย่างแท้จริง
    เบิร์นด์ วอลเตอร์ สเตจ เฮดโค้ช ทีมชาติสิงคโปร์ ออกมายอมรับ การจะบุกมาเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องยอมรับว่าทีมมีศักยภาพที่เป็นรอง พร้อมยก ไทย เหมาะสมกับการเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนอย่างแท้จริง เพราะมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีลีกที่อยู่แถวหน้าของเอเชีย อีกด้วย
  • ลั่นกลองรบ!ช้างศึกจัด3ประสานนำทัพซดลอดช่อง
    เผด็จศึกลอดช่อง !!! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกสั่งลุย จัด 3 ประสาน "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพหวังกระซวกสิงคโปร์ ฝั่งซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ด้านขวาเป็น รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่จะได้ลงลากเลื้อย ในเกมอุ่นเครื่องฉลองครบรอบ 50 ปี การเชื่อความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย กับ สิงคโปร์ ชี้ลอดช่องเล่นแผน 4-2-3-1 หวังเน้นเกมเพรสซิ่งและปิดพื้นที่ไม่ให้บอมส์ใส่ อีกทั้ง ซิโก้ ยังออกอาการสุดปลื้มได้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยคัมแบ็กกลับมาช่วยชาติอีกครั้งในรอบปี
  • ฮือฮา!เจ-มุ้ย-ชัปปุยส์3สตาร์ที่เจลีกสนใจ
    สืบเนื่องจากความยิ่งใหญ่ของทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงด้วยการกวาดแชมป์ต่างๆมาครองได้อย่างมากมายในระยะหลังภายใต้การคุมทัพของ''โค้ชซิโก้''เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเป็นผลให้ศรัทธาฟุตบอลไทยกลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง อีกทั้งนักเตะไทยยังคงได้รับความสนใจจากลีกใหญ่ในทวีปเอเชียเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ
  • ซ้ายทะลวง!โค้ชโจยกรุ่งรัฐพัฒนาเป็นนิวสุธีได้
    โค้ชโจ ยกฝีเท้า รุ่งรัฐ สามารถพัฒนาขึ้นมาเทียบชั้น สุธี สุขสมกิจ ได้ในอนาคต พร้อมเชื่อว่าศักยภาพตอนนี้ไม่เป็นรอง เกริกฤทธิ์ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »