ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมผู้ดีเงิบ!เบลต้องการอยู่ชุดขาวต่อไป

ทีมผู้ดีเงิบ!เบลต้องการอยู่ชุดขาวต่อไป

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวหลายสโมสรในอังกฤษจ้องดึงตัวในซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชื่อสาเหตุมาจากต้องการเอาชนะใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้ได้

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ปีกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ตอนที่ เรอัล มาดริด จ่ายถึง 86 ล้านปอนด์ (4,300 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขามาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติเวลส์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาทั้งจากแฟนบอลและสื่อมวลชน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า เบล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ปีกตีนจรวดต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป และเอาชนะใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้ได้

มีรายงานว่า เบล ต้องการที่จะทำให้แฟนบอลของทีมเชื่อว่าเขาสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตำนานของ เรอัล มาดริด โดยดาวเตะเวลส์ยิงไปแล้ว 38 ประตูจาก 78 นัดกับ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์รับชุดขาวคิดถึงโมดริช
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดคิดถึง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง หลังสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้รับบาดเจ็บไปนาน และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคม
  • ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »