ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว

ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด คงเป็นขวัญใจของเขาแน่นอน หากเขาเป็นแฟนบอล "ราชันชุดขาว"

ปิเก้ เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนกับ กาซียาส มาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว ซึ่งถึงแม้ช่วงนี้มือกาววัย 33 ปีจะฟอร์มตกจนโดนตำหนิอย่างหนัก แต่ปราการหลังคนสำคัญของ "อาซูลกราน่า" ก็ยังชมนายทวาร มาดริด ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีมากๆ

ปิเก้ ให้สัมภาษณ์กับ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุของแดนกระทิงดุว่า "เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นเวลาหลายปี ผมว่าคุณคงต้องไปอยู่ที่นั่นถึงจะเข้าใจได้ว่าทำไมถึงมีเสียงโห่เขาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถ้าผมเชียร์ มาดริด เขาคงเป็นไอดอลของผม ผมคงจะพยายามทำให้ได้ตามมาตรฐานของเขา เขาเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะ มาดริด ทุกคน"

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ มองว่าเขาคงไม่มีวันได้ย้ายไป มาดริด แน่นอน โดยพอถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะเล่นให้คู่อริตัวฉกาจของ บาร์เซโลน่า แข้งวัย 28 ปี ก็ตอบว่า "อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ล่ะนะ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรอก บาร์ซ่า เป็นตัวเลือกของผมอยู่เสมอ"

แข้งวัย 28 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่าทีมของตนปรับตัวเข้ากับแนวทางของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีมได้แล้ว หลังจากที่ บาร์เซโลน่า เคยฟอร์มตะกุกตะกักในช่วงแรกๆ แต่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในพักหลัง "ช่วงต้นฤดูกาลมันต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อที่จะทำตัวให้คุ้นเคยกับโค้ชคนใหม่ แต่เราก็ค่อยๆ คุ้นเคยกับแนวทางที่เขาอยากให้เราเล่น วิธีของเขามันต่างจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นิดๆ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเตะมีความคล้ายคลึงกัน (กับของ กวาร์ดิโอล่า) โดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ผมเล่นได้ดี เช่นเดียวกับทีม เราอยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสชูชุดขาวยุคอันเช่เจ๋งกว่ามู
    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ย้ำอีกรอบ คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือฝีมือฉมังที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมชูขุนพล "ราชันชุดขาว" ของนายใหญ่อิตาเลียน เจ๋งกว่าสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมเสียอีก
  • บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงดีใจจนแทบน้ำตาไหลแน่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม สลัดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • ถั่วน้อยอินเลิฟ!พบรักนักข่าวสาวสเปนสุดเอ็กซ์
    โลกนี้อาจกลายเป็นสีชมพูไปแล้วสำหรับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ หลังแมกกาซีนเล่มดังตีภาพขณะนั่งมองตาหวานซึ้งกับนักข่าวสาวคนงามประจำ เรอัล มาดริด ทีวี ก่อนก้มลงจุมพิตฝ่ายหญิงอย่างหวานฉ่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »