ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา

เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กดาวรุ่งคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา    

มาร์ก้า ระบุว่า จอร์จ อลาบา คุณพ่อและเอเยนต์ของ อลาบา ได้พบกับทีมงานของ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้วที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ใจว่า ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 22 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและมิดฟิลด์ตัวกลาง ต้องการเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ที่เขาอยู่มาตั้งแต่ปี 2008 หรือไม่

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า อลาบา ซึ่งยังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ถูก "เสือใต้" ตั้งค่าหัวไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายันยังไม่เซย์โอเคกับสโมสรใด
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เนื้อหอม เรอัล มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ตอบตกลงกับสโมสรใด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่ได้เลือกเลยอยากย้ายไปที่ไหน
  • ทีมผู้ดีเงิบ!เบลต้องการอยู่ชุดขาวต่อไป
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวหลายสโมสรในอังกฤษจ้องดึงตัวในซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชื่อสาเหตุมาจากต้องการเอาชนะใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้ได้
  • เบนซ์รับชุดขาวคิดถึงโมดริช
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดคิดถึง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง หลังสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้รับบาดเจ็บไปนาน และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคม
  • ขึ้นหน้าหนึ่ง! บิลด์โหมเสือใต้ทุบสถิติล่า"เดอ บรุนย์"
    สื่อดังเมืองเบียร์พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งว่า ทีมเสือใต้พร้อมทุบสถิติค่าตัวบุนเดสลีก้ายื่นข้อเสนอคว้าปีกฟอร์มแรงของโวล์ฟส์บวร์กเสริมแนวรุกสื่อกีฬาเบอร์หนึ่งของเยอรมันพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งด้วยประเด็นร้อน หลังระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านยูโร กระชาก เควิน เดอ บรุนย์ แนวรุกฟอร์มโหดของโวล์ฟส์บวร์กเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »