ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิดัลยันโรคเดี้ยงที่เข่าหายดีมานานแล้ว

วิดัลยันโรคเดี้ยงที่เข่าหายดีมานานแล้ว

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส ยันฟิตเต็มสูบและไม่มีปัญหาที่เข่าชัวร์ รับสุดรำคาญที่มีประเด็นว่าที่เขาฟอร์มดร็อป เพราะยังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมเผยอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ไดนาโมของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  3 สมัยหลังสุด ยอมรับว่า เขารู้สึกรำคาญใจมากกับการที่ยังมีคนพูดถึงอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขา โดยยืนยันว่าหัวเข่าของเขาหายสนิทเป็นปลิดทิ้ง และฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยมานานแล้ว

ห้องเครื่องทีมชาติชิลี พลาดการลงสนามในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว เมื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกอ่อนตรงหัวเข่า แต่ยังฟิตทันไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 แต่เขามีปัญหามาตลอด และเคยยอมรับเมื่อตอนต้นปีนี้ว่า กำลังต่อสู้เพื่อที่จะกลับไปคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี จากการให้สัมภาษณ์กับ "โคเปราติว่า" สถานีวิทยุในบ้านเกิด แข็งวัย 27 ปี ยืนยันว่าตอนนี้เขาได้กลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมรำคาญมากกับการที่ยังมีคนพูดถึงเรื่องหัวเข่าของผม มันไม่มีปัญหามาตั้งแต่ตอนผ่าตัดแล้ว ตอนนี้หัวเข่าของผมหายดีแล้ว หายร้อยเปอร์เซนต์แล้ว ผมมีความสุข เพราะผมรู้สึกดีขึ้น" 

อดีตกองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนาหู และไม่นานมานี้ยืนยันว่าอยากค้าแข้งใน ตูริน ต่อไป แต่ สุด วิดัล ก็ยอมรับว่า เขาอยากกลับไปแขวนสตั๊ดที่บ้านเกิด

"สักวันนึงผมก็อยากจะกลับไปอยู่กับ โคโล โคโล่ (ใน ชิลี) และพยายามคว้าถ้วย โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส แต่คุณต้องทำไปทีละขั้นละตอน ผมจะอายุ 28 ปีแล้ว แต่ผมยังมีหลายอย่างที่ต้องทำ" วิดัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • เปิดใจ!โมราต้าเผยไม่สนิทกับอันเช่
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ขอเผยความในใจ โดยระบุตนกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่เคยมีความสนิทกันเลย พร้อมชู มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" เป็นคนเอาใจใส่ตนเต็มที่
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด
  • ปืนแห้ว!ดิบาล่าเมินย้ายลีกหวังซบม้าลาย
    เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ หักอก อาร์เซน่อล ที่เพียรตามจีบอย่างมุมานะ หวังสอยไปร่วมทีมซีซั่นหน้า แต่นักเตะไม่อยากย้ายลีก ย้ายประเทศ และต้องการเปลี่ยนไปสวมเสื้อ "ขาว-ดำ" ของ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »