ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งรัสเซีย,มอนเตฟาดปากเหตุยกเลิกเกมยูโร

แข้งรัสเซีย,มอนเตฟาดปากเหตุยกเลิกเกมยูโร

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

เกมระหว่าง มอนเตเนโกร ดวล รัสเซีย ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องยกเลิกกลางคัน หลังเกิดเหตุวางมวยกันระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมในช่วงกลางครึ่งหลัง แถมแฟนบอลยังปาสิ่งของแบบถล่มทลายเข้ามาในสนามอีกต่างหาก

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป " ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ระหว่าง มอนเตเนโกร พบ รัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขันในนาทีที่ 67 หลังจากแฟนบอลสร้างปัญหารวมทั้งนักเตะทั้งสองทีมตะลุมบอนกันด้วย

สำหรับแมตช์นี้เกมต้องช้ากว่าเวลาปกติไป 35 นาที เนื่องจาก อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติรัสเซีย โดนพลุไฟที่แฟนบอลบนอัฒจันทร์ปาใส่ศีรษะเต็มๆ ส่งผลให้ต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในสนาม แต่สุดท้ายถูกเปลี่ยนตัวออก แถมเกมยังถูกยุติชั่วคราวด้วย ก่อนจะกลับมาแข่งใหม่

หลังกลับมาเล่นตามปกติ ดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่น อย่างไรก็ตาม จุดเดือดในแมตช์นี้เกิดขึ้นในช่วงกลางครึ่งหลังเมื่อ เดนิซ อายเตคิน ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน เป่าให้ รัสเซีย ได้จุดโทษ แต่ วูคาซิน โปเล็คซิซ ผู้รักษาประตูมอนเตเนโกร ป้องกันลูกยิงของ โรมัน ชิโรคอฟ มิดฟิลด์ทีมเยือนได้ จากนั้นก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของผู้เล่นทั้งสองทีมบริเวณข้างสนาม

 นอกจากนี้ มีการเผยว่าบรรดาแฟนบอลบนอัฒจันทร์ยังได้ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนามมากมาย และด้วยเหตุนี้ทำให้กรรมการเลือดด๊อยท์ช ตัดสินใจที่จะยกเลิกการแข่งขันไป กระนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่าถึงเกมนี้จะยุติไปแล้ว แต่แฟนบอลก็ยังไม่ยอมออกจากสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 15แต้มเต็ม!เคนโขกประเดิมสิงโตบี้ลิทัวเนีย4-0
    "เฮอร์ริเคน" เฮนรี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส ฟอร์มแรงไม่หยุดจริงๆ เมื่อลงสนามประเดิมในนามทีมชาติครั้งแรกก็สามารถโหม่งทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย สบายๆ 4-0 เก็บ 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้งห่าง สโลวีเนียและสวิตเซอร์แลนด์ ทีมอันดับสองร่วม 6 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ 5 กลุ่มอี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 20...
  • โมราต้าซัดชัย!กระทิงดุหืดจับขวิดยูเครน1-0
    อัลบาโร่ โมราต้า รับบทฮีโร่ไปเต็มๆ หลังซัดชัยในครึ่งแรก พา "กระทิงดุ" สเปน เฉือนชนะ ยูเครน ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 มี 12 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด รั้งอันดับ2 ของกลุ่ม ซี ตามหลังสโลวาเกีย 3 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558สเปน 1 - 0 ยูเครนสนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน) ...
  • รูนหนุนเคนระเบิดฟอร์มเกมเปิดตัวให้สิงโตคำราม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจริงๆ ซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อแข้งวัย 21 ปี สามารถระเบิดฟอร์มในเกมเปิดตัวกับทัพ "ทรี ไลออนส์" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย วันเสาร์นี้ ได้แน่นอน
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »