ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์เชื่อลีกผู้ดีช่วยพัฒนาเป็นแข้งสมบูรณ์แบบ

บลินด์เชื่อลีกผู้ดีช่วยพัฒนาเป็นแข้งสมบูรณ์แบบ

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเล่นในลีกเมืองผู้ดีช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมานักเตะที่สมบูรณ์แบบได้ ตั้งเป้าเรียนรู้ และฝึกปรือการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ดาเล่ย์ บลินด์ ห้องเครื่องชาวฮอลแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ หลังจากได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 25 ปี ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดติดอันดับท็อปโฟร์ มีลุ้นคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

บลินด์ เผยว่าตนมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งกว่านี้หลังจากปรับตัวกับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว "ในพรีเมียร์ลีก คุณต้องเติบโตขึ้น ผมสังเกตเห็นจังหวะการเล่นมีมาตรฐานสูงมากๆ ในแต่ละเกมมีการเล่นที่รวดเร็วยิ่งกว่าเกมลีกในเนเธอร์แลนด์ซะอีก"

"เมื่อคุณสามารถพัฒนาตัวเองได้ คุณก็มีสิทธิ์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ทั้งการทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน และการเรียนรู้สิ่งต่างๆ" บลินด์ ซึ่งยิงไปแล้ว 2 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »