ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูฮก! บุสเก็ตส์ ชูซาบี้แข้งดีสุดตลอดกาลกระทิงดุ

ซูฮก! บุสเก็ตส์ ชูซาบี้แข้งดีสุดตลอดกาลกระทิงดุ

Posted 29/03/2015 by goal.com

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยกย่องให้รุ่นพี่อย่าง ซาบี เอร์นันเดซ คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมชาติสเปน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร บาร์เซโลนา ออกโรงยกย่องให้ ซาบี เอร์นันเดซ คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมกระทิงดุในสายตาของเขา

บุสเก็ตส์ ร่วมงานกับ ซาบี ทั้งในสโมสรและทีมชาติ และถึงแม้ว่ารุ่นพี่มิดฟิลด์จอมเก๋าจะประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว แต่บุสเก็ตส์ก็ยังยกให้ ซาบี คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลในความคิดของเขา

"ผมรู้สึกแปลกนะ ที่มาเก็บตัวทีมชาติโดยที่ไม่มี ซาบี นับตั้งแต่ผมก้าวขึ้นมาทั้งในสโมสรและทีมชาติก็มักจะเห็นเขาอยู่ใกล้ๆเสมอ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ" บุสเก็ตส์ ใหสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาเป็นตัวอย่างที่ดีในทุกๆเรื่อง เราสนิทสนมกันมากและเขาช่วยเหลือผมในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอล สำหรับผมเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมชาติสเปน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าจ้องงาบจอห์นสันร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า ทำเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเซ้งต่อ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก๋า ลิเวอร์พูล โดยหวังให้มาแทนที่ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ส่อแววอำลาทีมซัมเมอร์นี้
  • จนท.ทีมลีกกาตาร์เผยเซ็นสัญญากับชาบีแล้ว
    อับดุลลาห์ อัล-เบริค ผู้จัดการของ อัล ซาดด์ ระบุเอง ทีมได้ตกลงซิว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแล้ว โดยโพสต์ภาพที่แข้งวัย 35 ปี อยู่กับเจ้าหน้าที่ของทีมด้วย
  • บาร์ซ่าเผยอัลบาพักราว10วัน
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี จอร์ดี้ อัลบา เป็นตัวเลือกในแนวรับราว 10 วัน หลังฟูลแบ็กตัวเก่งถูกโรคเดี้ยงเล่นงานที่ขาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน ส่งผลให้เจ้าตัวจะชวดช่วยทีมบ้านเกิดในเกมลับเกือกกับ ฮอลแลนด์ รวมถึงวืดช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกกับ เซลต้า และ อัลเมเรีย ด้วย
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล โชว์ทักษะลูกหนังให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง ด้วยการกระดกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทั้งที่ยืนอยู่หลังตาข่ายในช่วงการฝึกซ้อม ก่อนเกมกระชับมิตรที่บุกชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันพฤหัสบดี 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »