ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถามสิงห์ยัง!ยูเว่สนกระชากออสการ์ซัมเมอร์นี้

ถามสิงห์ยัง!ยูเว่สนกระชากออสการ์ซัมเมอร์นี้

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ยูเวนตุส กำลังวางแผนกระชาก ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งบราซิเลียน ในเกมอุ่นเกือกกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ออสการ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "เซเลเซา" ชนะ ฝรั่งเศส 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะวางแผนยื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่คาดว่า "เจ้าม้าลาย" ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี มานานแล้ว และเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตัวนักเตะ ก่อนที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 ด้วย ล่าสุด "ตุ๊ดโต้สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า ทีมจ่าฝูงเซเรีย อา ได้ส่งตัวแทนไปส่องฝีเท้าของ ออสการ์ ในเกมกับ "ตราไก่" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเชื่อกันว่าแข้งเลือดแซมบ้า ที่ซัดให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว 7 ประตู มีความเต็มใจที่จะย้ายหนีต้นสังกัดตอนจบซีซั่นนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เผยมาร์คิซิโอไม่เจ็บหนักอย่างที่กลัว
    ยูเวนตุส เผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักอย่างที่กลัวแต่อย่างใด หลังแข้งวัย 29 ปีเข่าเดี้ยงจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี บอกนักเตะไม่มีการฉีกขาดที่เอ็นหัวเข่า แต่จะได้รับการเฝ้าจับตามองแบบวันต่อวัน
  • ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ
  • วิดัลยันโรคเดี้ยงที่เข่าหายดีมานานแล้ว
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส ยันฟิตเต็มสูบและไม่มีปัญหาที่เข่าชัวร์ รับสุดรำคาญที่มีประเด็นว่าที่เขาฟอร์มดร็อป เพราะยังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมเผยอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »