ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!มาร์คิซิโอจ่อคัมแบ็กในอีกไม่กี่วัน

ยูเว่เฮ!มาร์คิซิโอจ่อคัมแบ็กในอีกไม่กี่วัน

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวอาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีกไม่กี่วัน หลังจากเข้ารับการตรวจเอ็นหัวเข่าครั้งล่าสุด ถึงแม้ในตอนแรกมีความหวั่นเกรงกันว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลี จะต้องพักยาวร่วมครึ่งปีเลยทีเดียว

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าอาจจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งภายในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากที่เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าครั้งล่าสุด จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาร์คิซิโอ ถูกส่งตัวกลับจากทีมชาติอิตาลี มายังตูริน เมื่อวันศุกร์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา ซึ่งในตอนแรกมีรายงานว่าเขาอาจจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามนาน 6-8 เดือนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาแพทย์ ยูเว่ ได้ทำการสแกนเอ็มอาร์ไออีกครั้ง และปรากฎว่าไม่มีการฉีกขาดที่เส้นเอ็นแต่อย่างใด

ล่าสุดมีการเข้าตรวจเพิ่มเติมและมีการอ้างว่า สถานการณ์ของ มาร์คิซิโอ ดีกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งแทนที่จะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ เขาอาจจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งภายในไม่กี่วันนี้ และตั้งเป้าที่จะคัมแบ็กในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ โมนาโก วันที่ 14 เมษายนนี้

ทีมแพทย์ได้มีการตรวจ มาร์คิซิโอ ที่เมืองฟลอเรนซ์ และยืนยันว่า ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพักมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี แต่ก็ต้องเฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามสิงห์ยัง!ยูเว่สนกระชากออสการ์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย ยูเวนตุส กำลังวางแผนกระชาก ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งบราซิเลียน ในเกมอุ่นเกือกกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ยูเว่เผยมาร์คิซิโอไม่เจ็บหนักอย่างที่กลัว
    ยูเวนตุส เผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักอย่างที่กลัวแต่อย่างใด หลังแข้งวัย 29 ปีเข่าเดี้ยงจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี บอกนักเตะไม่มีการฉีกขาดที่เอ็นหัวเข่า แต่จะได้รับการเฝ้าจับตามองแบบวันต่อวัน
  • ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ
  • วิดัลยันโรคเดี้ยงที่เข่าหายดีมานานแล้ว
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส ยันฟิตเต็มสูบและไม่มีปัญหาที่เข่าชัวร์ รับสุดรำคาญที่มีประเด็นว่าที่เขาฟอร์มดร็อป เพราะยังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมเผยอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »