ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่สุดเซ็กซี่ของสาวชาวบราซิล " จูเลีย เพอไรร่า "

บิกินี่สุดเซ็กซี่ของสาวชาวบราซิล " จูเลีย เพอไรร่า "

Posted 29/03/2015 by siamdara

 

จำได้ว่าเมื่อช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว เราเคยนำรูปบิกินี่สุดเซ็กซี่ของนางแบบสาวชาวบราซิล จูเลีย เพอไรร่า มาลงให้ดูกันตอนเธอหยิบบิกินี่ออกมาใส่เดินเล่นนั่งเล่นริมชายหาดไปรอบหนึ่งแล้ว มาในปีนี้ น้องหนูจูเลีย ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เธอยังคงคืนความสุขให้ประชาชนชาวโลก ด้วยการหยิบบิกินี่ที่ตัวเล็กจิ๋วลงไปกว่าเมื่อปีที่แล้ว มาใส่ให้ชาวประชาได้ร้องซี้ดกันอีกรอบที่ไมอามี่บีช บอกเลยว่าเวลาหนึ่งปีที่ผ่านไป ไม่สามารถทำอะไรน้องหนูจูเลียเธอได้จริงๆ ความเซ็กซี่ยังคงมีเต็มเปี่ยม


รอลุ้นกันต่อไปได้เลยว่า ในปี 2015 นี้ น้องจูเลียจะมีผลงานความเซ็กซี่แบบไหนมาให้พวกเราได้ยลโฉมกันอีก ช่างงามเซ็กซี่ได้ใจจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวตายตัวแทน ‘ใหม่’เจียมตัว ไม่เทียบชั้น‘ชมพู่’
    กลับจากทริปทัวร์ยุโรป 10 วัน นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกจับตามองโกอินเตอร์ ตามรอยรุ่นพี่นางเอกดังวิกน้อยสี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทันที เพราะมีความเหมือนกันในสไตล์สาวลูกครึ่งและรักในแฟชั่น จนหลายคนจับตามองว่า สาวใหม่-ดาวิกา นี่แหละ ตัวตายตัวแทนของนางเอกสาวคนดัง ที่ใกล้จะออกเรือน
  • สาวประเภทคนดัง “เอมมี่ รัชฎา“ ประกาศหมั้นสาวหล่อ
    เป็นมา..ไปมายังไงก็ไม่รู้ อยู่ๆ มีกระแสข่าวว่า สาวประเภทสองคนดัง "เอมมี่ รัชฎา" ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับหนุ่มสาวหลายคู่ในวงการบันเทิง ก่อนจะเงียบหายไป ล่าสุดก็เพิ่งจะได้ยินข่าวดี ประกาศหมั้นหมายกับหวานใจสาวหล่อ แถมเตรียมจดทะเบียนสมรสกันด้วย
  • 5 งานแต่งดารา เพื่อนเจ้าสาวเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร
    เห็นงานแต่งดารามาก็เยอะ บ้างก็เรียบง่าย บ้างก็หรูหราชวนตะลึง ซึ่งส่วนสำคัญของงานแต่งนอกจากจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว "เพื่อนเจ้าสาว" ก็สำคัญไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่างานแต่งไหนที่เพื่อนเจ้าสาวสุดจะเก๋ไม่ซ้ำใคร หรือ เซอร์ไพรส์ จนใครหลายคนต้องตะลึง!!!
  • เส้นทางรักนางเอกสวยรวยเก่ง ลงเอยด้วยการเลิกรา
    นางเอกสวยรวยทรัพย์พร้อมด้วยความสามารถ งานรุ่งรักร่วงแต่งแล้วต้องร้างรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »