ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูม่ายกเจที-เคฮิลล์สุดแกร่งแต่พร้อมแย่งตัวจริง

ซูม่ายกเจที-เคฮิลล์สุดแกร่งแต่พร้อมแย่งตัวจริง

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ออกโรงยก จอห์น เทอร์รี่ กับ แกรี่ เคฮิลล์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "สิงห์บลูส์" สุดแข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ แต่ยืนยันจะขอมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้ได้ในอนาคต

เคิร์ท ซูม่า ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีม มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งคู่มีประสบการณ์ค้าแข้งอย่างมากมาย


ซูม่า วัย 20 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาจาก แซงต์ เอเตียน สโมสรแห่งศึกลีก เอิง เมื่อปีก่อน แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกลงเป็นตัวจริง โดยเขาได้ลงเล่น 9 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้รับโอกาสในฟุตบอลถ้วยอย่างสม่ำเสมอ


ดาวเตะฝรั่งเศส ได้เป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศศึกแคปิตอล วัน คัพ ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ และแสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เห็นถึงความสามารถ อย่างไรก็ตาม เขาก็ออกมายกย่อง เทอร์รี่ กับ เคฮิลล์ โดยยอมรับว่าจะต้องต่อสู้อย่างหนักมากหากหวังที่จะขึ้นมาเป็นตัวจริงในสแตมฟอร์ด บริดจ์

"มันเป็นธรรมดา (ที่ เคฮิลล์ กับ เทอร์รี่ ลงเล่นร่วมกัน) ผมชอบเล่นกับพวกเขาด้วย พวกเขาแข็งแกร่งมาก พวกเขามีประสบการณ์ แต่เมื่อคุณมีเป้าหมาย ก็อย่าไปมองว่าใครที่ขวางทางคุณ คุณต้องสู้ มันแค่นั้น" ซูม่า กล่าว

 สำหรับ เชลซี จะลงเล่นนัดต่อไปกับ สโต๊ค ซิตี้ หลังจากช่วงพักให้กับเกมทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสชี้2แข้งเชลซีทำคูตินโญ่ต้องนั่งกับบราซิล
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ วิลเลียน กับ ออสการ์ 2 แข้ง เชลซี ทำให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาไม่ได้เล่นให้ทีมชาติบราซิล เท่าที่ควร บอกตอนนี้ "เซเลเซา" กำลังกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และนักเตะทุกคนก็ทำผลงานได้ดี ทว่ามั่นใจดาวเตะจอมเทคนิคจะเป็นอนาคตของแซมบ้าอย่างแน่นอน
  • ลือ!สิงห์เตรียมยื่นข้อเสนอให้เคดิร่าอีกครั้ง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับแชมป์โลก ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปพิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย ถึงแม้จะมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังเจรจากับ ชาลเก้ 04 อยู่ในขณะนี้ ก็ตาม
  • กวาดราโด้เผยเกือบเลิกเล่นบอลตอนเด็ก
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกเทคนิคสูงของ เชลซี เผยเคยคิดหันหลังให้เกมลูกหนังมาแล้วสมัยเด็กๆ เนื่องจากโดนหลายๆ ทีมหมางเมิน เพราะมีรูปร่างผอมบางเกินไป แต่เดชะบุญที่สวรรค์เปิดโอกาสให้ได้แสดงความสามารถ จนในที่สุดก็ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวจรัสแสงวงการฟุตบอลได้สำเร็จ
  • อาซาร์ปรามแฟนสิงห์อย่าคาดหวังยิง 30 ลูกต่อซีซั่น
    ปีกจอมพริ้วของสิงห์บลูปรามแฟนบอลของสโมสรอย่าคาดหวังว่า เขาจะสามารถยิง 30-40 ประตูต่อ 1 ฤดูกาลเอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญของเชลซี ยืนยัน เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี เขาอาจจะไม่สามารถยิงประตูได้ถล่มทลายถึง 30-40 ประตูต่อฤดูกาลเหมือนที่แฟนบอลคาดหวังได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »