ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีดานเชื่อป็อกบาพัฒนาฝีเท้าได้อีก

ซีดานเชื่อป็อกบาพัฒนาฝีเท้าได้อีก

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

เชื่อสายตาพี่เถอะ! ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชม ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง มั่นใจยังสามารถพัฒนาฝีเท้าพร้อมกับก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่ เหตุอายุยังน้อยและเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาชื่นชม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ทีมชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน
   
อดีตกัปตันทัพ "ตราไก่" วัย 42 ปี กล่าวถึง ป็อกบา ที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าผ่าน กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม ว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ทีมไหน คุณต้องไปถามเขาเอง เพราะตอนนี้เขาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อพิจารณาถึงอายุและศักยภาพของเขา แน่นอน ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาได้มากยิ่งขึ้นกว่านี้อีกแน่"

"เมื่อเราพูดถึงนักเตะอย่าง ป็อกบา มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่ เรอัล มาดริด และหลายทีมชั้นนำสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม มันจะสมเหตุสมผลตรงไหนน่ะเหรอ? เขาอายุยังน้อย, แข็งแกร่งและมีแต่จะพัฒนาฝีเท้าได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่ายังไงล่ะ" ซีดาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังคงเนื้อหอมเมื่อ บาร์เซโลน่า หมายตาเจ้าตัวหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่เฮ!มาร์คิซิโอจ่อคัมแบ็กในอีกไม่กี่วัน
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวอาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีกไม่กี่วัน หลังจากเข้ารับการตรวจเอ็นหัวเข่าครั้งล่าสุด ถึงแม้ในตอนแรกมีความหวั่นเกรงกันว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลี จะต้องพักยาวร่วมครึ่งปีเลยทีเดียว
  • ถามสิงห์ยัง!ยูเว่สนกระชากออสการ์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย ยูเวนตุส กำลังวางแผนกระชาก ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งบราซิเลียน ในเกมอุ่นเกือกกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ยูเว่เผยมาร์คิซิโอไม่เจ็บหนักอย่างที่กลัว
    ยูเวนตุส เผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักอย่างที่กลัวแต่อย่างใด หลังแข้งวัย 29 ปีเข่าเดี้ยงจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี บอกนักเตะไม่มีการฉีกขาดที่เอ็นหัวเข่า แต่จะได้รับการเฝ้าจับตามองแบบวันต่อวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »