ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม

บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังคงเนื้อหอมเมื่อ บาร์เซโลน่า หมายตาเจ้าตัวหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้า ยูเวนตุส มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อชื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

"อาซูลกราน่า" ตระหนักดีว่า ต้องเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก และเชื่อว่าหัวหอกทีมชาติสเปนน่าจะเหมาะกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าคอยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งในซีซั่นหน้า ซึ่ง อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับบอร์ดบริหาร "ไอ้ม้าลาย" ก็กำลังพิจารณาเรื่องการดึงอดีตกองหน้า แอธเลติก บิลเบา ด้วย

ยอเรนเต้ ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ยูเว่ มากนักในซีซั่นนี้ จนหลุดเป็นตัวสำรอง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติด้วย ส่งผลให้ แชมป์ลีกอิตาลี อาจพร้อมพิจารณาปล่อยเจ้าตัวกลับบ้านเกิดเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็พร้อมเล็งเป้าหมายอื่นไว้เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน อาทิ เอดิน เชโก้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันสลาย! เด็กเทพซามูไรจ่อลาบาร์ซากลับบ้านเซ่นโทษแบนฟีฟ่า
    แข้งวันเดอร์คิดเลือดบูชิโดอาจจำใจลายอดทีมแห่งแดนกระทิงอย่างน่าเสียดาย หลังได้รับผลกระทบจากโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะของทีม
  • เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC
    สตาร์ทีมแซมบ้าสุดฉุนโวยใส่กองกลางชิลีเข้าบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุ ย้ำนี่คือกีฬาฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้แบบUFCเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล สุดหัวเสียโดน แกรี เมเดล กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติชิลีย่ำใส่ในระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ ถึงขนาดกล่าวโจมตีคู่แข่งนำแท็คติคของศิลปะการต่อสู้แบบUFCมาใช้ในเกมลูกหนัง
  • อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เปแอสเช ยันแม้อนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ การเล่นในถิ่น คัมป์ นู ลั่นหวังซิวแชมป์ทุกรายการให้ "อาซูลกราน่า" จนกว่าจะหมดสัญญา
  • ซัวเรซยันเล่นให้หงส์ในลีกผู้ดีทีมเดียวเท่านั้น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันตนจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงสโมสรเดียวเท่านั้นในเกมลีกเมืองผู้ดี รับตื่นเต้นที่ได้กลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง พร้อมทำซึ้งยอมรับสาวก "เดอะ ค็อป" ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »