ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชิชาสุดเซ็ง!โดนชุดขาวจับสำรองตลอด

ชิชาสุดเซ็ง!โดนชุดขาวจับสำรองตลอด

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงสัญญาเช่า เรอัล มาดริด เปิดใจไม่แฮปปี้นักที่มีโอกาสลงสัมผัสสนามน้อยครั้งและถูกจับเป็นสำรองแทบตลอด รับเสียความมั่นใจในการเล่นไปพอควร

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าตัวยืมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับไม่ค่อยมีความสุขกับการมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากนัก เนื่องจากมีโอกาสลงล่าสกอร์ในสนามน้อยค่อนข้าง นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แบบยืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน ลา ลีกา ไปเพียง 1 เกมเท่านั้น ขณะที่มักถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นสำรองในช่วงครึ่งหลังซะส่วนใหญ่ ซึ่งแม้จะมีเงื่อนไขสามารถย้ายซบอกแชมป์ยุโรป 10 สมัยในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "ชิชาริโต้" ส่อแววน่าจะโบกมือลา "ราชันชุดขาว" เมื่อจบฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ผมผิดหวังกับสถานการณ์ของตัวเองมาก ผมทุ่มเทเต็มร้อยในการฝึกซ้อมแต่กลับได้โอกาสเล่นเพียงน้อยนิด ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ไม่ใช่นักเตะสำคัญ พอเป็นนั้นหลายๆ ครั้งเข้า ผมก็เริ่มหมดความมั่นใจเช่นกันแม้ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ตาม ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยหนุนหลังผมมาตลอด สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้โอกาสลงเล่น และสร้างความเชื่อมั่นในตัวคุณเอง เมื่อไหร่ก็ตามที่ เรอัล เชื่อมั่นในตัวผม ความมั่นใจก็จะกลับมาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกราย!ชุดขาวสนดึงโกลดาวรุ่งห้างยาเฝ้าเสา
    มาร์ก้า ตีข่าว เรอัล มาดริด สุดประทับฟอร์มเฝ้าเสาของ แบรนด์ เลโน่ มือกาวดาวโรจน์ชาวเยอรมัน วางแผนเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณา หวังทีมดังบุนเดสลีกายอมใจอ่อนปล่อยโกลตัวเก่งออกจากสโมสรหน้าร้อนนี้
  • ซีดานลั่นพร้อมรับงานชุดขาวทันทีหากมีข้อเสนอ
    โค้ชทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ประกาศพร้อมคุมทีมชุดใหญ่ หากมีข้อเสนอเข้ามา แต่ยืนยันว่าอันเชล็อตติทำหน้าที่ดังกล่าวได้ดีอยู่แล้ว
  • เรือใบรอตะครุบโมดริชหากชุดขาวเลหลัง
    "เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนฉกตัว ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมแดนกลางทันที หาก เรอัล มาดริด คิดจะปล่อยออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »