ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังทัน! เบนซ์เชื่อมีหวังลุ้นคว้าบัลลงดอร์ประดับบ้าน

ยังทัน! เบนซ์เชื่อมีหวังลุ้นคว้าบัลลงดอร์ประดับบ้าน

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

ดาวยิงตัวเก่งของโลส บลังโกส เชื่อว่าเจ้าตัวยังมีโอกาสลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในอนาคต แม้จะอายุมากขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้

คาริม เบนเซมา กองหน้าของเรอัล มาดริด เชื่อว่าเขามีโอกาสคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองได้สำเร็จในช่วงเวลาที่เหลือของการค้าแข้งของเขา

ที่ผ่านมาตลอด 7 ปีหลังรางวัลดังกล่าวตกเป็นของคริสเตียโน โรนัลโด้และลิโอเนล เมสซีมาโดยตลอด ส่วนนักเตะคนอื่นๆทำได้แค่ลุ้นอันดับสามเท่านั้น

"หากผมยังประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ ผมก็สามารถคว้าบัลลงดอร์มาครองได้ในอนาคต ณ ตอนนี้วงการฟุตบอลมีตอนนี้มีคริสเตียโน โรนัลโด้และเมสซีซึ่งเป็นสองนักเตะที่เก่งที่สุด" ดาวยิงชาวเฟรนช์ กล่าว

"ทุกคนรู้ว่าผมคงไม่มีทางยิงได้ถึง 80-100 ประตูต่อฤดูกาล ที่โรนัลโด้และเมสซีสามารถทำได้ แต่ก็มีนักเตะมากมายหลายคนที่สมควรได้รับรางวัลนี้ พวกเขาสามารถใส่ชื่อผมไปในท็อปไฟว์ได้เลย แต่ผมไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายผมจะได้รางวัลนี้ไหม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาสุดเซ็ง!โดนชุดขาวจับสำรองตลอด
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงสัญญาเช่า เรอัล มาดริด เปิดใจไม่แฮปปี้นักที่มีโอกาสลงสัมผัสสนามน้อยครั้งและถูกจับเป็นสำรองแทบตลอด รับเสียความมั่นใจในการเล่นไปพอควร
  • อีกราย!ชุดขาวสนดึงโกลดาวรุ่งห้างยาเฝ้าเสา
    มาร์ก้า ตีข่าว เรอัล มาดริด สุดประทับฟอร์มเฝ้าเสาของ แบรนด์ เลโน่ มือกาวดาวโรจน์ชาวเยอรมัน วางแผนเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณา หวังทีมดังบุนเดสลีกายอมใจอ่อนปล่อยโกลตัวเก่งออกจากสโมสรหน้าร้อนนี้
  • ซีดานลั่นพร้อมรับงานชุดขาวทันทีหากมีข้อเสนอ
    โค้ชทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ประกาศพร้อมคุมทีมชุดใหญ่ หากมีข้อเสนอเข้ามา แต่ยืนยันว่าอันเชล็อตติทำหน้าที่ดังกล่าวได้ดีอยู่แล้ว
  • เรือใบรอตะครุบโมดริชหากชุดขาวเลหลัง
    "เดลี่สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนฉกตัว ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมแดนกลางทันที หาก เรอัล มาดริด คิดจะปล่อยออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ย้ายไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »