ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็ทนี้"เจนี่"ไม่อ้าซ่าแต่ว่าเซ็กซี่ดูดี

เซ็ทนี้"เจนี่"ไม่อ้าซ่าแต่ว่าเซ็กซี่ดูดี

Posted 31/03/2015 by siamdara

 

ทวีความซาบซ่าส์ทุกอณูซิน่าอดีตมาดามสาว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นับวันสวย เปล่งประกายเซ็กซี่ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง งานนี้บอกเลยว่า แม้น้าเจี๊ยบไม่เปลือยอ้าซ่าอวด แค่แผ่นหน้าและเเผ่นหลังเบาๆ. ก็ทำเอาหนุ่มๆตาเป็นมัน แล้วบอกว่าก็เซ็กซี่ดูแซ่บ ดูดี


จุ๊จุ๊..ถ้าจิบคอฟฟี่มองภาพเซ็ทนี้คงฟินกระจาย..ว่าป่ะล่าเพ่ก.กึ้ง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เส้นทางรักนางเอกสวยรวยเก่ง ลงเอยด้วยการเลิกรา
    นางเอกสวยรวยทรัพย์พร้อมด้วยความสามารถ งานรุ่งรักร่วงแต่งแล้วต้องร้างรา
  • สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา
    เจอกี่ทีก็ต้องสะดุดในความสวยเสมอ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอในงาน “Beyond the Futuristic Beauty of Youthful Technology with The Microdeep” เปิดตัว โซลวาซู ไมโครดีป อินเทนซีฟ ฟิลลิ่ง ครีม แอนด์ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม กับชุดเดรสสายเดี่ยวกางเกงขายาวสีขาว ที่โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงาน บวกกับผิวสีน้ำผึ้งเนียน เจิดจรัสออร่าจับเป็นที่สุด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเจนี่ถึงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตลอด ไม่ขาดสาย ก็สาวมั่นอย่างสาวเจนี่ ดูดีทุกองศาเลยนะคู้ณ!!!
  • เจนี่ และเพื่อนชาย โชว์ลีลาโยคะกลางสระน้ำ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โชว์ท่ายากอีกแล้วจากการเล่นโยคะ ลีลาสุดแซ่บกลางสระน้ำกับเพื่อนชายเจสัน
  • "เจนี่"บานแย้ม ทำไมนุ่งสั้นเสมอหู!!
    ตั้งแต่แง้ม จิ๊บคอฟฟี่เลิฟ เอ๊ยยย!! สนิทเสี่ย "กึ่ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ แบบเพื่อน ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มชุดใหญ่!! ยังไม่พอ ไปไหนมาไหน หน้างี้ ส๊ด สด ตลอดๆ อย่างที่ เมื่อวานนี้ (12 มี.ค) สยามดารา เป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ สอยภาพ โมเม้นท์ ม่ายสาว เดินจ่ำอ่าวๆ แบบหน้าสด นุ่งสั้น เสมอติ่ง มาได้ ทำเอาเป็นกระแสวิจารณ์ในเน็ตว่าไม่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »