ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือกันอีก!อัลเวสไปกัลโช่เล็งซบสองทีมมิลาน

ลือกันอีก!อัลเวสไปกัลโช่เล็งซบสองทีมมิลาน

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอาจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังมีคนเห็นเดินทางไปยังเมืองมิลาน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งบราซิลเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงจบซีซั่นเท่านั้น

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้เดินทางไปยังเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 31 ปี เชื่อว่าได้รับข้อเสนอจาก อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น โดยล่าสุด เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า "งูใหญ่" หวนกลับมาให้ความสนใจกับนักเตะอีกครั้ง หลังดาวเตะบราซิลเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และได้เดินทางไปยังเมืองมิลาน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า อัลเวส ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไป แต่สโมสรก็พิจารณาว่าข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยของเขานั้นสูงเกินไป โดยทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน ต่างให้ความสนใจกับแบ็กจอมบุก แต่พวกเขาก็ต้องสู้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเชื่อว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »