ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.อัล ซาดด์ ชี้สาเหตุต้องดึงชาบีมาตะวันออกกลาง

ผอ.อัล ซาดด์ ชี้สาเหตุต้องดึงชาบีมาตะวันออกกลาง

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

ผู้อำนวยการของทีมดังแห่งย่านตะวันออกกลางเผยสาเหตุสำคัญที่พวกเขายอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวกัปตันทีมบาร์ซามาร่วมทีม

โมฮัมเหม็ด อัล อาลี ผู้อำนวยการฟุตบอลอัล ซาดด์ เชื่อว่าหากชาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีมบาร์เซโลนาย้ายมาร่วมทีมของเขาจะทำให้ทีมมีสไตล์การเล่นแบบติกิ ตาก้า

จอมทัพชาวสแปนิชถือเป็นกลจักรสำคัญในการสร้างสไตล์ดังกล่าวทั้งกับพลพรรคอาซูลกรานาและทีมชาติสเปน จนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากมายในช่วงก่อนหน้านี้

"เราหวังว่าจะซื้อตัวชาบี เราต้องการสไตล์การเล่นของบาร์ซาและสไตล์ฟุตบอลสเปนให้เกิดขึ้นในประเทศของเรา" อัล อาลี บอกกับ Marca

"ผมชอบลีกสเปนและพรีเมียร์ลีก มันมีความพิเศษบางอย่างเกี่ยวกับมันและนั่นก็คือติกิ-ตาก้า เราชอบความสามารถพิเศษของชาบีและสไตล์การคอนโทรลบอลของเขา"

"เขาแสดงให้เห็นถึงการผ่านบอลและเราต้องการเขามาเป็นทูตสำหรับฟุตบอลกาตาร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกันอีก!อัลเวสไปกัลโช่เล็งซบสองทีมมิลาน
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอาจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังมีคนเห็นเดินทางไปยังเมืองมิลาน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งบราซิลเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงจบซีซั่นเท่านั้น
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์
  • บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังคงเนื้อหอมเมื่อ บาร์เซโลน่า หมายตาเจ้าตัวหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »