ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าจุก!แชร์วินโญ่พักเฉียดเดือน

โรม่าจุก!แชร์วินโญ่พักเฉียดเดือน

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่น เมื่อแข้งตัวรุกคนเก่งอย่าง แชร์วินโญ่ จะต้องพักแข้งยาว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวเก่งประจำทีม จะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขา

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 27 ปี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะแกนหลักของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในเกมกระชับมิตรที่เสมอ อิเควทอเรียล กินี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา และนั่นทำให้เจ้าตัวต้องพักแข้งนานเกือบเดือนเลยทีเดียว

"จากการตรวจเช็คอาการได้คำตอบว่า แชร์วินโญ่ มีอาการตึงตรงกล้ามเนื้อต้นขา โดยเขาจะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งก็คาดกันว่า เขาจะลงเล่นไม่ได้ราว 3 สัปดาห์" แถลงการณ์ยืนยันของ โรม่า ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

สำหรับฤดูกาลนี้ แชร์วินโญ่ ลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 30 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเซ็ง!แชร์วินโญ่เจ็บระหว่างรับใช้ช้างดำ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า คงปวดหัวไม่น้อย เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง แชร์วินโญ่ มีอาการเจ็บต้นขาระหว่างลงช่วย ไอวอรี่โคสต์ อุ่นเครื่องกับ อิเควทอเรียล กินี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปูด!เดสโตรเหลือ10เกมชี้ชะตาอนาคตมิลาน
    สื่อเผย มัตเตีย เดสโตร หัวหอกอิตาเลียน มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เอซี มิลาน อีก 10 นัดในซีซั่นนี้ เพื่อทำให้สโมสรยอมควักเงินดึงเจ้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร หลังแข้งวัย 24 ปี โยกมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว แต่ไม่สามารถระเบิดประตูได้เท่าที่ควร
  • หงส์แดงยิ้ม!ปานิชอาจชิ่งหมาป่าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล หูผึ่ง หลังมีข่าวว่า เป้าหมายที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์บอสเนียฯ ของ อาแอส โรม่า อาจจะชิ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซัมเมอร์นี้ ถ้าสโมสรไม่สามารถซิวตั๋วไปเล่นในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ
  • การ์เซียปลื้มหมาป่าร่วมมือกันดีเกมเชือดเชเซน่า
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมร่วมมือกันได้ยอดเยี่ยมและมีทัศนคติที่ดี หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งเฉือน เชเซน่า เมื่อวันอาทิตย์ รั้งรองจ่าฝูงต่อไป พร้อมรับเป็นสัญญาณที่ดีที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องรองกัปตันทีม ยิงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »