ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ต้องรีบ!เอเยนต์ยันหลายทีมเลี่ยนสนซัวเรซ

หงส์ต้องรีบ!เอเยนต์ยันหลายทีมเลี่ยนสนซัวเรซ

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล คงต้องรีบหน่อยแล้วหากอยากได้ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มาคุมเกมช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเอเยนต์ของดาวเตะชาวสเปน ยันแข้งในความดูแลได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในอิตาลีเช่นกัน

มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ของ มาริโอ ซัวเรซ กองกลางคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเตือน ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะในความดูแลของตนไวๆ เนื่องจากมีหลายสโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจห้องเครื่องรายนี้ด้วย

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" มาระยะหนึ่งแล้ว เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม กีลอน เผยว่า ลีกสูงสุดแดนรองเท้าบูต น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของ ซัวเรซ มากที่สุด หากต้องโบกมือลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน จริง

เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และหลายทีมในอิตาลีก็ต้องการตัวเขา ช่วงมกราคม มี 3-4 ทีมของอิตาลีแสดงความสนใจเข้ามา รวมทั้ง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ด้วย ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามีแผนนัดพบเจรจากับใครหรือไม่ แต่ความจริงก็คือ ในอดีตเขาเคยถูก มิลาน ตามจีบจริง เรากำลังพูดถึงสุดยอดนักเตะคนหนึ่งที่สามารถเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดสำหรับทุกทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้อวดภาพเบ่งกล้ามโชว์ท่าดีใจเหมือนในยูโร2012
    ยังทำตัวตกเป็นข่าวนอกสนามได้ไม่เว้นวันสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าสุดโพสต์ภาพทำท่าเบ่งกล้ามดีใจเหมือนที่แฟนลูกหนังเคยคุ้นตาหลังซัดประตูได้ในเกม "ยูโร 2012" ใน อินสตาแกรม
  • ไรท์ยุเวนเกอร์สอยสเตอร์ลิงช่วงซัมเมอร์
    เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกจอมกวน อาร์เซน่อล ออกมายุ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้เดินหน้าไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาลากเลื้อยในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ หลังมีประเด็นหนาหูโผล่ขึ้นมาว่าแข้งวัย 20 ปี ไม่อยากขยายสัญญากับ "หงส์แดง"
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง
  • หงส์ทำช็อก!เล็งยื่นซื้อออสการ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ออสการ์ กองกลาง เชลซี มาร่วมทีม โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 23 ปี และเชื่อว่าเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ของทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »