ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พลิก!กุนโดกันจ่อขยายสัญญาเสือเหลือง

พลิก!กุนโดกันจ่อขยายสัญญาเสือเหลือง

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มาดเข้ม ดอร์ทมุนด์ ทำเอาหลายสโมสรต้องอกหักเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าวจ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว

สัญญาฉบับปัจจุบันของ กุนโดกัน กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจที่จะรับเซ้งต่อ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า กุนโดกัน ซึ่งย้ายจาก เอฟเซ เนิร์นแบร์ก มาร่วมก๊วน ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2011 พร้อมที่จะปัดทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา เพื่อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง"

ทั้งนี้ กุนโดกัน ลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 9 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน
    สื่อผู้ดีตีข่าวที่ทำเอาแฟนผีดี๊ด๊า เมื่อเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า หากสักวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปค้าแข้งต่างแดน จุดหมายเดียวคือที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น
  • ปู่จุ๊ปป์บ่นเอเยนต์โพลดี้ให้คำปรึกษาสุดห่วย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตบรมกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิเอเยนต์ของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ว่าให้คำปรึกษากับอดีตลูกทีมของเขาได้ห่วยจริงๆ ในการให้ย้ายไปเล่นที่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อมกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นเลย พร้อมชี้ตอนแข้งวัย 29 ปี เป็นลูกน้องตน ได้ลงเล่นตลอดและทำได้ดีด้วย
  • บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร
    ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน "เสือใต้" พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียว แต่ชี้ต้องเป็นแข้งที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังจากที่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ข่มรัศมีเรื่องการเสริมทัพมาตลอดในช่วงหลัง
  • บิ๊กทีมหูผึ่ง! ฮุมเมลส์รับกำลังคิดเรื่องอนาคตกับเสือเหลือง
    ทีมใหญ่ในยุโรปตาลุกวาวกันเป็นแถบ เมื่อปราการหลังทีมชาติเยอรมันเปิดเผยว่ากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของเขากับทีมดอร์ทมุนด์ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »