ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาสตอเรเหมายิง-แอสซิสต์! ฟ้าขาวอุ่นหรูเชือดเอกวาดอร์หวิว 2-1

ปาสตอเรเหมายิง-แอสซิสต์! ฟ้าขาวอุ่นหรูเชือดเอกวาดอร์หวิว 2-1

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

 

 

แนวรุกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นพระเอกตัวจริงในเกมนี้ หลังยิง 1 จ่าย 1 พาอดีตแชมป์โลก 2 สมัย อุ่นเครื่องชนะทีมร่วมทวีปอเมริกาใต้หวุดหวิด

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คู่เช้าวันพุธ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมจากทวีปอเมริกาใต้ คือ อาร์เจนตินา รองแชมป์โลกทีมล่าสุด ดวลกับ เอกวาดอร์ โดยเกมนี้โยกไปเตะกันที่เมตไลฟื สเตเดี้ยม ในเมืองนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐอเมริกา

ตาต้า มาร์ติโน กุนซือทัพฟ้าขาว เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นเกมก่อนที่อุ่นเครื่องชนะเอล ซัลวาดอร์ 2-0 เกือบยกชุดถึง 10 ราย โดยมีเพียงแค่ อังเคล ดิ มาเรีย คนเดียวเท่านั้นที่หลงเหลือจากนัดล่าสุด ส่วน ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีม ยังมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเหมือนเดิม

ด้านขุนพลลา ตริโกลอร์ของ กุสตาโว ควินเตรอส นำทีมมาโดย เฟลิเป้ ไคเซโด้ ดาวยิงจากเอสปันญอล ที่จะลงมาเป็นสามประสานในแนวรุกร่วมกับ คริสเตียน โนโบอา และ เรนาโต้ อิบาร์รา ขระที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมตัวจริง ยังต้องนั่งรอโอกสที่ข้างสนามไปก่อน

เริ่มเกมได้เพียง 8 นาทีเท่านั้น เป็นอาร์เจนตินาที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ ดิ มาเรีย เปิดยัดไปเสาแรกให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร โหม่งเช็ดไปเสาสองต่อให้ เซร์คิโอ อเกวโร ตั้งหัวโขกระยะเผาขนเข้าไปง่ายๆ ส่งให้อดีตแชมป์โลก 2 สมัยออกนำ 1-0

แต่ถัดมาในนาทีที่ 24 เอกวาดอร์ก็มายิงตีเสมอได้ จากจังหวะที่ วอลเตอร์ อโยวี เปิดเรียดจากกราบซ้ายเข้ากลางให้ มิลเลอร์ โบลานอส ซัดดด้วยขวาบริเวณจุดโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยผลนี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง อาร์เจนตินา พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อหวังยิงออกนำให้ได้อีกครั้ง จนกระทั่งนาทีที่ 58 ก็มาทำสำเร็จ จากจังหวะที่ ลูคัส บิเกลีย โหม่งจากบริเวณหัวกะโหลกเข้าไปในเขตโทษมาเข้าทาง ตวัดแปตามน้ำด้วยขวาจ่อๆเข้าไป ส่งให้ทัพฟ้าขาวขึ้นนำอีกรอบ 2-1

หลังจากไม่มีแระตูเพิ่ม ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอาร์เจนตินาที่เฉือนชนะไปหวุดหวิด 2-1 โดยนัดต่อไปรองแชมป์โลกทีมล่าสุดจะลงอุ่นเครื่องกับโบลิเวีย วันที่ 7 มิถุนายนนี้ ส่วนเอกวาดอร์จะเล่นแมตช์กระชับมิตรกับปานามา วันที่ 4 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูมเดียวหาย! แข้งซามูไรวอลเลย์สุดงามเกมดับอุซเบฯ
    ชมอีกครั้งกับลูกวอลเลย์สุดสวยของ โทชิฮิโร อาโอยามะ ที่ยิงได้ในเกมที่ญี่ปุ่นเปิดบ้านไล่ถล่มอุซเบกิสถานไปอย่างขาดลอย เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา
  • อัศวินสีส้มพลิกฟอร์ม!เปิดรังหักเขากระทิง2-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังผลงานในเกมคัดยูโร 2016 ที่ผ่านมา ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ทาวน์เซ่นด์กู้ชีพ!สิงโตอุ่นหืดไล่เจ๊าอัซซูรี่1-1
    แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ซัดนอกเขตโทษอย่างเฉียบขาด เป็นประตูช่วยชีวิต พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปเสมอ "อัซซูรี่" อิตาลี แบบสนุกตื่นเต้น 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ฟัลเกาจ่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ใกล้จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดที่เป็นของ อาร์นอลโด้ อิกัวราน ได้แล้ว หลังทำได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเกือกที่ โคลอมเบีย คว้าชัยเหนือ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมของเขากับทีมชาติเพิ่มเป็น 24 ประตู ตามหลังสถิติของ อิกัวราน อยู่เพียงแค่ลูกเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »