ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันรับอาจไม่ได้เล่นให้หมาป่าซีซั่นหน้า

นาอิงโกลันรับอาจไม่ได้เล่นให้หมาป่าซีซั่นหน้า

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเบลเยียม ของ อาแอส โรม่า รับโอกาสโม่แข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซีซั่นหน้าคือ 50-50 หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" กับ กายารี่ ที่ถือกรรมสิทธิ์ร่วมในตัวนักเตะยังหาบทสรุปไม่ได้ พร้อมยันอยากเล่นให้ยอดทีมกรุงโรม ต่อไป

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า เขาไม่มั่นใจเหมือนกันว่าจะได้ค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ขณะที่การเจรจากับ กายารี่ ที่ถือกรรมสิทธิ์ร่วมในตัวเขายังคงดำเนินต่อไป

โรม่า และ กายารี่ เป็นเจ้าของร่วมในตัว กองกลางทีมชาติเบลเยียม แต่พวกเขายังพยายามที่จะหาข้อตกลง ซึ่งหากไม่สำเร็จจะทำให้ตัวนักเตะต้องกลับไปค้าแข้งกับทีม "ชาวเกาะ" เป็นการถาวร และแข้งวัย 26 ปี เผยว่าเขาจะมีความสุขที่จะได้เล่นให้ยอดทีมจากกรุงโรม ต่อไป

"ผมจะอยู่ที่ โรม่า ต่อไป? ในตอนนี้มีโอกาส 50 เปอร์เซนต์ อย่างไรก็ตาม ผมไม่กังวล ขณะที่ยังคงมีเวลา โรม่า และ กายารี่ ต้องหาข้อตกลง ผมมุ่งมั่น 100 เปอร์เซนต์ให้ โรม่า มันเป็นสโมสรและทีมที่ยอดเยี่ยม และเมืองที่สวยในการใช้ชีวิต" กองกลาง "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ที่ลงเล่นให้ โรม่า 36 นัดในซีซั่นนี้ กล่าวผ่าน "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซโต้ข่าวซบบาร์ซ่าสุดมั่ว
    มาริโอ โกเมซ กองหน้า ฟิออเรนติน่า ออกโรงโต้ข่าวลือย้ายซบ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" สัปดาห์ที่แล้ว พร้อมยืนยันต้องการอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • เนื้อหอม!หงส์-เปแอสเชเปิดศีกแย่งคว้าเนโต้
    เอเยนต์เผย เนโต้ จอมหนึบ ฟิออเรนติน่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงสโมสรอื่นๆ ในสเปน สนใจคว้าไปร่วมทีม หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • คาสซาโน่รับคิดถึงฟุตบอลสุดขีด
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกคนดังที่ปัจจุบันไร้สังกัด เปิดอก คิดถึงฟุตบอลมากๆ หลังแยกทางกับ ปาร์ม่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แย้มสนใจรับงานผู้อำนวยการกีฬา พร้อมเผยสุดสนุกตอนได้เล่นกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวเตะของ โรม่า
  • ปืนเซ็ง!บาร์ซ่าขอร่วมล่าดิบาล่าเสริมคม
    อาร์เซน่อล ต้องเจอศึกหนักเป็นหลายเท่าสำหรับการกระชาก เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอนาคตไกล ปาแลร์โม่ หลังล่าสุดสื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแข้งอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มให้ต้นสังกัด มาโม่แข้งในลีกกระทิงดุ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »