ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่รับคิดถึงฟุตบอลสุดขีด

คาสซาโน่รับคิดถึงฟุตบอลสุดขีด

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกคนดังที่ปัจจุบันไร้สังกัด เปิดอก คิดถึงฟุตบอลมากๆ หลังแยกทางกับ ปาร์ม่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แย้มสนใจรับงานผู้อำนวยการกีฬา พร้อมเผยสุดสนุกตอนได้เล่นกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวเตะของ โรม่า

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าไร้สังกัดชาวอิตาเลียน กล่าวว่า เขาคิดถึงการเล่นฟุตบอลมากๆ หลังจากไม่ได้สัมผัสกับเกมลูกหนังระดับอาชีพอีกเลย นับตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับ ปาร์ม่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์กับ คิ นิตยสารของเมืองมะกะโรนีว่า "ผมรู้สึกแย่เมื่อไร้ฟุตบอล ผมคิดถึงมันจนแทบจะขาดใจตาย ผมคิดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัว, การซ้อม, การได้หยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีมของผม แต่สิ่งที่ผมคิดถึงมากที่สุดคืออะดรีนาลินที่หลั่งไหล (ของการแข่งขัน)"

อดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เสริมว่าอนาคตสนใจจะทำงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาเหมือนกัน "ผมยังอยากเล่นฟุตบอลอยู่นะ แต่ผมมองภาพออกเลยว่าตัวเองจะได้เป็นผู้อำนวยการกีฬา เป็นคนที่จัดการกับพวกนักเตะโดยตรง ผมรู้ว่าพวกเขาไม่สามารถใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกผมได้ เพราะผมรู้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างดี"

คาสซาโน่ เสริมว่าคนที่เขารู้สึกสนุกเวลาเล่นด้วยมากที่สุดคือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม โรม่า "ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ผมรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลมากไปกว่าตอนเล่นกับ ฟรานเชสโก้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็ง!บาร์ซ่าขอร่วมล่าดิบาล่าเสริมคม
    อาร์เซน่อล ต้องเจอศึกหนักเป็นหลายเท่าสำหรับการกระชาก เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอนาคตไกล ปาแลร์โม่ หลังล่าสุดสื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแข้งอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มให้ต้นสังกัด มาโม่แข้งในลีกกระทิงดุ เช่นกัน
  • นำเทรนด์!มิลานจับมือซานริโอออกคอลเลกชันพิเศษ
    งานนี้แฟนบอลสาวๆ มีหวังชื่นชอบ หลัง เอซี มิลาน จับมือกับ ซาน ริโอ เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ของ เฮลโล คิตตี้ ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้
  • โรม่าจุก!แชร์วินโญ่พักเฉียดเดือน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่น เมื่อแข้งตัวรุกคนเก่งอย่าง แชร์วินโญ่ จะต้องพักแข้งยาว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ
  • มิลานเซ็ง!ปาโต้แย้มอาจมาเล่นให้งูใหญ่
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล ชม อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เจ๋ง และตนมีโอกาสไปโม่แข้งให้ "งูใหญ่" ในอนาคต ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยอยู่กับ เอซี มิลาน มาถึง 5 ปี ก็ตาม พร้อมรับสุดเซ็งที่จบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »