ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นำเทรนด์!มิลานจับมือซานริโอออกคอลเลกชันพิเศษ

นำเทรนด์!มิลานจับมือซานริโอออกคอลเลกชันพิเศษ

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

งานนี้แฟนบอลสาวๆ มีหวังชื่นชอบ หลัง เอซี มิลาน จับมือกับ ซาน ริโอ เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ของ เฮลโล คิตตี้ ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จับมือกับ ซานริโอ บริษัทดังของญี่ปุ่น ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนแมวเหมียวน่ารักอย่าง เฮลโล คิตตี้ ในการออกคอลเลกชั่นพิเศษ ตามรายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับคอลเลกชั่นแบบใหม่ จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ ที่สนาม ซาน ซิโร่ โดยเจ้าแมวเหมียว เฮลโล คิตตี้ จะร่วมปรากฎตัวในครั้งนี้ด้วย

ทั้งสองฝ่ายเปิดตัวร่วมงานกันครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ที่เกาะฮ่องกง โดยคอลเลกชั่นใหม่ มีเป้าหมายไปยังกลุ่มแฟนบอลสาวๆ ของสโมสร ที่น่าจะชื่นชอบ เฮลโล คิตตี้ ซึ่งโด่งดังมานานกว่า 40 ปีแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกันอีก!อัลเวสไปกัลโช่เล็งซบสองทีมมิลาน
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอาจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังมีคนเห็นเดินทางไปยังเมืองมิลาน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งบราซิลเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงจบซีซั่นเท่านั้น
  • งานใหญ่! สื่อปูด"บี เตชะอุบล"จ้องดึงอิบราคืนถิ่นมิลาน
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวว่า นักธุรกิจหนุ่มชาวไทยวางแผนคว้ากัปตันทีมชาติสวีเดนกลับมาร่วมถิ่นซาน ซีโรอีกครั้ง
  • ขาใหญ่ลุยเอง!กัลเลียนี่ดอดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอร่วม เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวนัดพบกับเอเยนต์ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดี โดยคาดว่าอาจจะเป็นการเจรจาเพื่อดึงเจ้าตัวมาล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร่ ซีซั่นหน้า หลังหัวหอกอิตาเลียน มีปัญหาการปรับตัวในลีกเมืองเบียร์
  • มิลานมีลุ้น!กัลเลียนี่นัดคุยเอเยนต์อิมโมบิเล่
    แฟนบอล เอซี มิลาน ได้เฮ ทีมรักอาจมีแววลุ้นคว้า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว เมื่อมีภาพหลุดขณะ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "รอสโซเนรี่" นัดคุยกับเอเยนต์ของหอกอิตาเลียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »