ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเซ็ง!ปาโต้แย้มอาจมาเล่นให้งูใหญ่

มิลานเซ็ง!ปาโต้แย้มอาจมาเล่นให้งูใหญ่

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล ชม อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เจ๋ง และตนมีโอกาสไปโม่แข้งให้ "งูใหญ่" ในอนาคต ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยอยู่กับ เอซี มิลาน มาถึง 5 ปี ก็ตาม พร้อมรับสุดเซ็งที่จบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สวย

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า อดีตดาวยิง เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า เขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในอนาคต พร้อมอธิบายว่า "งูใหญ่" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

หัวหอกทีมชาติบราซิล ใช้เวลาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นเวลา 5 ปี ก่อนจะถูกปล่อยกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โครินเธี่ยนส์ เมื่อปี 2012 หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน ปาโต้ เป็นแข้งยืมตัวอยู่ที่ เซา เปาโล ที่เขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและมีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ส่งผลให้มีประเด็นที่ว่าตัวนักเตะจะกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง

ขณะเดียวกันแข้งวัย 25 ปี เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็เปิดอกยอมรับว่าการไปเล่นให้ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไม่ได้เกินขอบเขตของความเป็นไปได้แต่อย่างใด ถึงแม้จะเคยมีความผูกพันกับทีม "รอสโซเนรี่" ก็ตาม โดยระบุว่า "อินเตอร์? พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ในวงการฟุตบอล ไม่มีใครรู้ได้หรอก"

อย่างไรก็ตาม ปาโต้ เสริมว่าเขาเสียใจที่ชิวิตค้าแข้งของเขากับ มิลาน จบลงในรูปแบบที่น่าผิดหวัง โดยกล่าวว่า "ในช่วงเวลาสุดท้ายใน "รอสโซเนโร่" ผมไม่สามารถลงเล่นได้ 2 เกมติดต่อกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวโควาซิชเตรียมซบหงส์
    ริคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวขึ้นมาเองของสื่อ
  • งูโอเคขายโควาซิชให้หงส์22ล้านปอนด์?!
    สื่ออิตาลีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องชาวโครแอต ให้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย เหตุกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ทุนไปกระชาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้
  • งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย
    โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »