ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูโอเคขายโควาซิชให้หงส์22ล้านปอนด์?!

งูโอเคขายโควาซิชให้หงส์22ล้านปอนด์?!

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

สื่ออิตาลีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องชาวโครแอต ให้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย เหตุกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ทุนไปกระชาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงในการขาย มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวโรจน์ ให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) และจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปสมทบทุนในการดึงตัว ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ สปอร์ตส์มีเดียเซ็ต สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย วัย 20 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ที่หวังกระชากตัวให้ได้ในก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่าทัพ "เครื่องจักรสีแดง" จัดการปาดหน้าคว้านักเตะรายนี้มาไว้ในความครอบครองแล้วดังกล่าว

ทั้งนี้ แม้อดีตห้องเครื่อง ดินาโม ซาเกร็บ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ "เนรัซซูรี่" เคยพูดถึงการสร้างทีมโดยมี โควาซิช เป็นตัวหลักมาก่อนก็ตาม แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ต้อง
การคว้า ตูเร่ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จึงทำให้ต้องปล่อย โควาซิช ออกจากทีมไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย
    โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่านักเตะไม่น่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้ชีวิตในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" จะไม่สวยหรู งดงามแบบที่คาดหวัง ทีมฟอร์มห่วย แถมตัวเองยังปรับตัว และทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน
  • ปูด!งูใหญ่เต็งซิวอายิวร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อันเดร อายิว ปีกจอมพลิ้ว มาร์กเซย ไปร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเตรียมคุยเรื่องสัญญากับคุณพ่อของนักเตะในวีกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »