ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย

งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม

โดโด้ แบ็กซ้าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 62 ของเกมเซเรีย อา นัดที่ อินเตอร์ เสมอ เชเซน่า 1-1 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม และมีรายงานว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า

ล่าสุด อินเตอร์ แถลงยืนยันว่า อดีตแข้ง โรม่า ได้เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าซ้ายแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้ให้ความเห็นว่านักเตะจะหมดสิทธิ์ลงสนามนานแค่ไหน

สำหรับ โดโด้ ลงสนาม 20 นัดในเกมลีกให้กับ อินเตอร์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่านักเตะไม่น่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้ชีวิตในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" จะไม่สวยหรู งดงามแบบที่คาดหวัง ทีมฟอร์มห่วย แถมตัวเองยังปรับตัว และทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน
  • ปูด!งูใหญ่เต็งซิวอายิวร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อันเดร อายิว ปีกจอมพลิ้ว มาร์กเซย ไปร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเตรียมคุยเรื่องสัญญากับคุณพ่อของนักเตะในวีกหน้า
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »