ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวโควาซิชเตรียมซบหงส์

เอเยนต์ปัดข่าวโควาซิชเตรียมซบหงส์

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

ริคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวขึ้นมาเองของสื่อ

ริคกี้ วุคซาน นายหน้าของ มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

โควาซิช ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวว่า "งูใหญ่" ได้ตกลงขายเจ้าตัวให้ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วที่ราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด วุคซาน ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 20 ปี จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป

"มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก มาเตโอ เพิ่งต่อสัญญากับ อินเตอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง ทั้งสองสโมสรเจรจากันแล้วหรือเปล่าน่ะเหรอ? มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยที่ตัวผมและ มาเตโอ ไม่รู้ นอกจากนี้ผมยังทำงานให้กับนักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่าง เดยัน ลอฟเรน ด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผมไม่รู้เรื่องนี้"

"มันเป็นเรื่องของสื่อในอังกฤษและอิตาลีที่พยายามหาสโมสรใหม่ๆ มาเกี่ยวโยงกับ โควาซิช เรื่อยๆ ทุกสัปดาห์ ผมพูดได้แค่ว่า เขาจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป ถ้ามีความคืบหน้าอะไรล่ะก็ เชื่อผมสิ นักข่าวจะเป็นคนสุดท้ายที่รู้เรื่อง" เอเยนต์คู่ใจของ โควาซิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูโอเคขายโควาซิชให้หงส์22ล้านปอนด์?!
    สื่ออิตาลีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องชาวโครแอต ให้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย เหตุกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ทุนไปกระชาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้
  • งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย
    โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่านักเตะไม่น่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้ชีวิตในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" จะไม่สวยหรู งดงามแบบที่คาดหวัง ทีมฟอร์มห่วย แถมตัวเองยังปรับตัว และทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »