ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงยันสัมพันธ์กับบีร็อดแน่นแฟ้น

สเตอร์ลิงยันสัมพันธ์กับบีร็อดแน่นแฟ้น

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ยังสนิทสนมกันดีกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พร้อมเผย ยังแฮปปี้ที่ได้เล่นให้ "หงส์แดง" ด้วย

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

จนถึงตอนนี้ สเตอร์ลิง ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่ข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2017 นี้แล้ว ซึ่งมีรายงานว่า "หงส์แดง" ยอมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่แข้งวัย 20 ปี ก็ยังไม่ตอบตกลง จนทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างคนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล กับตัวแทนของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

สเตอร์ลิง ให้สัมภาษณ์ดับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เบรนแดน เขาเรียกผมเวลาที่เขาต้องการพูดกับผม และผมก็สามารถคุยกับเขาได้เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมต้องการ ผมไม่มีอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับ เบรนแดน ที่จะให้พูดหรือคิดถึง เขาปฏิบัติกับผมดีมากๆ นับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาสู่ทีม และเขาก็พยายามช่วยเหลือผมตลอดเวลา ความฝันของผู้ใหญ่ทุกคนคือการได้เห็นตัวเองสวมชุดในประเทศที่มีแสงแดดอบอุ่น แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล และพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเข้าใจผมผิด!สเตอร์ลิงลั่นไม่ใช่พวกหน้าเงิน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่ใช่พวกหน้าเงินแต่อย่างใด หลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมทั้งที่ "หงส์แดง" เทค่าเหนื่อยก้อนโตให้ ระบุ อยากให้ทุกคนมองเขาเป็นเพียงเด็กน้อยที่สนุกกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น
  • สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ยันตอนนี้ไม่อยากเอามาคิดให้เปลืองหัว เพราะต้องการมุ่งมั่นช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • อัซซูร่าว่าไง!หงส์จ้องงาบอิกวาอินซัมเมอร์นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะที่เตรียมคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด
  • แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์
    เกมแรกในประวัติศาสตร์! ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก ในเกม "เดอะ กันเนอร์ส" ฟัด "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ยิงสัญญาณสดการพูดคุยกับลูกทีมของกัปตันทั้งสองฝ่ายในห้องแต่งตัวก่อนเริ่มต้นเกมให้แฟนบอลได้ติดตามแบบวินาทีต่อวินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »