ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียเงินบวกเจ็บตัว"หลันซินเหมย"ไม่งามอย่างฝันไว้

เสียเงินบวกเจ็บตัว"หลันซินเหมย"ไม่งามอย่างฝันไว้

Posted 02/04/2015 by siamdara

 

สื่อไต้หวันรายงานนักร้อง พิธีกรสาวคนดังอย่าง "หลันซินเหมย" ที่ปัจจุบันเธอมีอายุ 49 ปีแล้ว ได้เปิดใจในรายการวาไรตี้เกี่ยวกับผู้หญิงรายการหนึ่งถึงการศัลยกรรมร้อยไหมยกกระชับใบหน้าครั้งล่าสุดว่า ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้นั้นตัวเองคิดอยู่นานเหมือนกัน กว่าจะตกลงตัดสินใจลงมีดหมอ เลยใช้ช่วงเวลาวันหยุดเวลาในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาปฏิบัติการทำสวยซะเลย


"หลันซินเหมย" ยังเล่าอีกว่าเธอเช็คและเลือกโรงพยาบาลที่ไฮเทคและมีฝีมือดีที่สุดในบรรดาที่มีอยู่ ควักกระเป๋าลงทุนความงามในครั้งนี้ไปกว่า 3 หมื่นหยวน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.5 แสนบาทศัลยแพทย์ลงมือผ่าตัดข้างแก้มของเธอทั้งสองข้างแต่ผลที่ได้ออกมา "หลันซินเหมย" ยอมรับว่าไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ที่ควร เพราะทำให้ใบหน้าเธอเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รูปหน้าเสียทรงอย่างชัดเจน โดยเฉพาะช่วงคางที่ผิดรูปผิดร่างจากเดิมไปเลย เจ้าตัวบอกรู้สึกกังวลกับใบหน้าใหม่นี้พอสมควร เพราะเห็นจากเพื่อน ๆ ดาราแล้วก็ตกใจกับใบหน้าของบางคนเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ้าตาซู่ซ่า"ปู ไปรยา"เซ็กซี่เซ็ทใหญ่
    เม้าท์ได้ เม้าท์ดีว่าซุปตาร์นางเอกสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ดูดี ดูเป๊ะ บนปกนิตยสารโว้ก ไทยเเลนด์ ด้วยอานุภาพของโฟโต้ชอป รีทัชจัดหุ่นซะเป๊ะ ทำเอาแฟนคลับและสาวปูต้องออกแรง ออกโรงชูหลักฐาน ว่าที่เห็นเซ็กซี่อลังการ ของแท้ แม่ปูเสกสรรปั้นแต่งฟิต แอนด์ เฟิร์ม ดูแลหุ่นเอง
  • เบื่อฟัง "ริฮานน่า'' วิ่งโร่ปฏิเสธ ! ปิดตำนานปลูกต้นรัก "ดิคาปริโอ''
    ลือไปลือมาจนทนไม่ไหวแล้ว ! ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอไม่ได้ออกเดตกับ ลีโอนาร์โด ดาคาปริโอ พระเอกมากความสามารถ โดยให้เหตุผลว่าทุกวันนี้งานแทบล้นมือ จนไม่มีเวลาหาหนุ่มๆ มาเติมเต็มชีวิตหรอก
  • เซ็กซี่ดูดี! แบบฉบับ ‘ไอซ์-อภิษฎา’
    เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าวบูธยามาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนไปแบบเต็มๆ สำหรับนางร้ายคนสวยสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่พิธีกรเอ่ยชื่อ สาวไอซ์-อภิษฎา และเธอได้ปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่ในชุดที่ท่อนบนคล้ายบิกินี่อวดเต้าทะลักข้าง ท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวสอบ ที่ดูเซ็กซี่เรียบหรู ที่ทำให้ทุกคนฮือฮา และต่างก็รุมแชะภาพขณะที่ สาวไอซ์ โพสท่าทางต่างๆ แบบมืออาชีพ ชนิดที่มั่นใจ ไม่หวั่นโดนส่องจุก ซึ่งสำหรับชุดสวยเซ็กซี่ปิดเต้าอวดแผ่นหลังของ สาวไอซ์ เรียกความฮือฮาชนิดที่ฆ่าพริตตี้ในบูธดังกล่าวไปแบบทาบไม่ติดกันเลย
  • ‘โม-อมีนา’ เซ็กซี่พองาม เน้นสวยดูแพง!
    นางร้ายหน้าสวยอย่างสาว “โม” อมีนา พินิจ ถือเป็นนางร้ายอันดับต้นๆ ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ งานละครรุมชนิดที่ว่าไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดียว ถึงในจอจะเป็นนางร้ายแต่นอกจอสาวโมขอเน้นดูดีด้วยชุดเกาะอกลูกไม้สีขาวเรียบ หรูแอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยการโชว์เนินอกขาวเนียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »