ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหวานคาดเป็นพรีเวดดิ้ง ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต

ภาพหวานคาดเป็นพรีเวดดิ้ง ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต

Posted 02/04/2015 by Sanook

 

ใช่หรือไม่? ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต โรแมนติกดั่งเทพนิยาย


สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากเมื่อมีภาพหวานๆ ของนางเอก ชมพู่ อารยา กับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต ออกมาเป็นภาพคู่ที่ดูคล้ายกับถ่ายพรีเวดดิ้ง ความหวานทะลุทลวงออกมาเลยทีเดียว


ซึ่งเซ็ทภาพดังกล่าวมาจากอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า chominlove ที่ได้โพสต์ภาพการควงคู่ของ ชมพู่ และ น็อต ในอิริยาบทต่างๆ ทั้งหอมแก้ม ทั้งกอด เรียกว่าโรแมนติกประหนึ่งว่าอยู่ในเทพนิยาย งานนี้เซ็ทภาพดังกล่าวจะหรือไม่ใช่ ยังไม่ได้รับการคอมเฟิร์มจาก ชมพู่ แต่อย่างใด


แต่คาดเดาว่าระดับ ชมพู่ แต่งงานทั้งที มีหรือที่จะจัดแบบธรรมดา 


ทั้งนี้ น็อต ได้จัดงานเซอร์ไพรส์ขอ ชมพู่ แต่งงานเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมปีที่แล้ว พร้อมกับสวมแหวนเพชรเม็ดงามให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย เรียกว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่หลายวัน


ส่วนฤกษ์แต่งงานของ ชมพู่ น็อต จะมีขึ้นวันไหนนั้น ต้องรอเจ้าตัวออกมาแถลงอย่างเป็นทางการนะจ๊ะ แว่วๆ มาว่ากลางปีนี้แน่นอน


ชมเซ็ทภาพสวยๆ หวานๆ จาก ชมพู่ น็อต


(เครดิตภาพจาก IG: chominlove)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา เตรียมแจกการ์ด เผยฤกษ์แต่งไม่เกิน พ.ค.นี้
    ชมพู่ อารยา เผยได้ฤกษ์แต่งงาน น็อต วิศรุต แล้ว ประมาณเดือนพฤษภาคม สถานที่จัดงานก็เตรียมพร้อมแล้ว รอการ์ดเสร็จ
  • ชมพู่ อารยา เปรยได้ฤกษ์แต่ง “น็อต“ แย้มไม่ไกลจากข่าวลือ
    ก่อนหน้านี้เห็นข่าวลือ เรื่องฤกษ์แต่งงาน มาพักใหญ่ว่าไม่เกิน เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่เห็นวันที่แน่นอน สำหรับงานแต่งของ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แถมบรรดาเพื่อนๆ และน้องคนสนิทอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ก็เก็บงำความลับกันสุดๆ ด้วยเลยทำให้คนได้แต่เดากันว่า ตกลงเป็นช่วงไหนกันแน่ พอมีโอกาสได้เจอ "ชมพู่" มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน" ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็เลยถามเจ้าตัวตรงๆ เลยว่า เป็นเดือนที่เขาลือกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า...
  • ปิดเมืองทอง ‘ชมพู่’โต้ งานแต่งยักษ์
    ภายหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีอาการไส้ติ่งอักเสบ ล่าสุดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้หายเป็นปกติแล้ว เดินทางมาร่วมงาน L’Oreal Paris ในชุดสีขาวสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ โชว์ร่องอกตู้ม ทั้งนี้มีแหล่งข่าวรายงานว่า งานวิวาห์ของนางเอกสาวที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ค. เป็นงานยักษ์ใหญ่ คาดว่าจะปิดเมืองทองจัดงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคนจับจ้องหาก ชมพู่ แต่งงานแล้ว จะหลุดจากการพรีเซ็นเตอร์อีกหลายชิ้น
  • ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''
    มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »