ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป็นทางการ!ท่าเรือเปิดตัวอ.ไพบูลย์คุมทัพจนจบซีซั่น

เป็นทางการ!ท่าเรือเปิดตัวอ.ไพบูลย์คุมทัพจนจบซีซั่น

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

 

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศตั้ง อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วพร้อมดึง สุรชัย จิระศิริโชติ เป็นผู้ช่วย จับทั้งคู่ทำทีมยาวยันจบซีซั่น ''มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสรแจงดีลทุกอย่างพึ่งสรุปเมื่อเช้าตอน 09.00 น. เปลี่ยนเป้าหมายขอจบอันดับไม่เกินที่ 12 โดยมี ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน เป็นรอง ปธ. ดูแลฝ่ายเทคนิคทั้งระบบ พร้อมทั้งขอบคุณโค้ชสมชาย ชวยบุญชุม และทีมงานที่ช่วยกันทำทีม ชี้ไม่โทษใครที่ผลงานไม่ดี แต่ต้องยอมรับว่าทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์โคม่า จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันการดึงตัว อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ทีมผู้บริหารจะมีการประเมินผลงานทุกระยะเพื่อวัดผลงาน หากไม่ตรงตามเป้ากับความหวังสู่การติดเป็น 1 ใน 12 ก็จะมีการพิจารณาต่อไป

สำหรับ อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ปัจจุบันมีดีกรีโค้ชเอไลเซนต์และยังเป็นอินทรัคเตอร์ฝึกอบรมโค้ชเอไลเซนต์ที่เอเอฟซีรับรองอีกแใด้วย แต่ผลงานการทำทีมยังถือว่าไม่ค่อยยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น การท่าเรือไทย เอฟซี , ลพบุรี เอฟซี , พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี , โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี , กระบี่ เอฟซี รวมถึง จีเอสอี สมุทรสงคราม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »