ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่เฉยไม่ได้!นฤบดินทร์พร้อมพัฒนายึดตัวหลักช้างศึกยาว

อยู่เฉยไม่ได้!นฤบดินทร์พร้อมพัฒนายึดตัวหลักช้างศึกยาว

Posted 02/04/2015 by goal.com

 

นฤบดินทร์ รับตนเองยังไม่ใช่แบ็คขวาหมายเลขหนึ่งของประเทศโดยชี้ว่าต้องพัฒนาและทำงานหนักเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นเลือดใหม่รายอื่นต่อไป

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ตนเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆหากหวังรักษาตำแหน่งในทัพช้างศึกต่อไปหลังขณะนี้กำลังมีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมากมาย

ดาวเตะวัย 20 ปีเป็นกำลังหลักให้ช้างศึกตลอด 2 ปีที่ผ่านมารวมถึงล่าสุดที่ช่วยทีมไปลุยโอลิมปิค U-23 รอบคัดเลือดสุดท้ายที่กาตาร์อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังไม่ใช่หมายเลขหนึ่งในตำแหน่งแบ็คขวาเพราะขณะยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีให้ต้องแข่งขันอาทิ ตริสตอง โด และ พุทธินันท์ วรรณศรี

"ผมไม่ได้กังวลอะไรกับตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติ เพราะผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช(ซิโก้) และหน้าที่ของผมคือการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะทราบดีว่ามีนักเตะรุ่นใหม่ขึ้นมาอยู่ตลอด"

ต้นอัลเวสกล่าวต่อ "ซึ่งเวลานี้ผมก็ยังไม่ใช่แบ็คขวาที่ดีที่สุดของประเทศ เพียงแต่ผมได้โอกาสลงสนามและไม่กดดันอะไรแม้ว่าอาจผิดพลาดบ้าง แต่นี่ก็คือฟุตบอลและก็เป็นธรรมดาที่จะถูกวิจารณ์บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ต้องรีบ!มังกรไฟจับเจนรบต่อสัญญายาว
    มังกรไฟไม่รีรอจัดการต่อสัญญาหัวหอกฟอร์มร้อนแรงทันทีจนถึงปี 2019หลังระเบิดฟอร์มในเอเอฟซี U-23
  • เทโรฯยันไร้อดิศักดิ์บุกรังแข้งเทพ
    สืบเนื่องจากเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับแคเมอรูนไป 2-3 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวหลักของบีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ น.7 เพื่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาแทน
  • 2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี
    2 ผู้เล่นของ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำได้ตามเป้าสำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ หลังทำผลงานเสมอกับเกาหลีเหนือ 0-0
  • เคลียร์แล้ว!ซิโก้เลือกเมสซี่เจลุยซีเกมส์
    "ซิโก้" เคลียร์ปัญหา! เลือก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นซีเกมส์ 2015 โดยไม่ต้องเล่นคัดบอลโลกรอบสองช่วง 2 เกมแรก แจงทุกรายการสำคัญหมด แต่ตัดบอลโลกมีอีกหลายเกมให้แก้ตัว ซึ่งโปรแกรมแข่งจะมีเป็นช่วงๆ ดังนั้นต้องเน้นที่ซีเกมส์ที่ฟาดแข้งจบในเดือนมิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »