ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯยันไร้อดิศักดิ์บุกรังแข้งเทพ

เทโรฯยันไร้อดิศักดิ์บุกรังแข้งเทพ

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

 

สืบเนื่องจากเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับแคเมอรูนไป 2-3 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวหลักของบีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ น.7 เพื่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาแทน

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าจะหมดหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวเก่งในบุกไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 เม.ย. นี้ หลังเจ้าตัวเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บจากการอุ่นเครื่องแมตซ์ฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติไทย

"อาการบาดเจ็บของ อดิศักดิ์  ไกรษร เบื้องต้นเราคิดว่าไม่หนักมากนัก เพียงแต่สุดสัปดาห์นี้เขาคงหายไม่ทันลงสนามพบกับแบงค็อก ยูไนเต็ดแน่นอน ทว่าหลังจากนั้นเราคงต้องประเมินอาการอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี
    2 ผู้เล่นของ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำได้ตามเป้าสำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ หลังทำผลงานเสมอกับเกาหลีเหนือ 0-0
  • เคลียร์แล้ว!ซิโก้เลือกเมสซี่เจลุยซีเกมส์
    "ซิโก้" เคลียร์ปัญหา! เลือก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นซีเกมส์ 2015 โดยไม่ต้องเล่นคัดบอลโลกรอบสองช่วง 2 เกมแรก แจงทุกรายการสำคัญหมด แต่ตัดบอลโลกมีอีกหลายเกมให้แก้ตัว ซึ่งโปรแกรมแข่งจะมีเป็นช่วงๆ ดังนั้นต้องเน้นที่ซีเกมส์ที่ฟาดแข้งจบในเดือนมิถุนายน
  • บิ๊กแมนคอนเฟิร์มชวดใช้"AK9"ยิงบียู
    ผจก.มังกรไฟยันหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่าตาข่ายในเกมบุกรังแข้งเทพหลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องช่วยทีมชาติไทย
  • เพื่อชาติ!ธนบูรณ์ลั่นพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง
    บุสเกสต์เมืองไทยยันในรอบคัดเลือกสุดท้ายที่กาตาร์ตนเองพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งเช่นเดิมหลังล่าสุดถูกถอยมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟช่วยทีมเสมอเกาหลีเหนือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »