ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเหมา!เวนเกอร์-ชิรูด์คว้ายอดเยี่ยมเดือนมี.ค.

ปืนเหมา!เวนเกอร์-ชิรูด์คว้ายอดเยี่ยมเดือนมี.ค.

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คงยิ้มกันแก้มแทบปริ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ควงคู่กันคว้ารางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ได้รวมแล้วถึง 14 หน มากสุดสำหรับโค้ชที่ยังคุมทีมในลีกสูงสุดเวลานี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวเก่งของ "เจ้าปืนใหญ่" ควงคู่กันรับรางวัลกุนซือและนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนมีนาคม จากการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

 เวนเกอร์ ได้รางวัลนี้เป็นครั้งที่ 14 ซึ่งมากสุดในผู้จัดการทีมที่ยังคงทำงานคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ หลังพา อาร์เซน่อล เอาชนะทั้ง 4 นัดในลีก เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ในการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ขณะที่ ชิรูด์ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อเดือนที่แล้ว โดยซัดไป 5 ประตู จากการลงสนาม 4 นัด ส่งผลให้นับตั้งแต่พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ทำไปแล้วถึง 9 ประตูเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวงเกอร์ยันไม่ลงโทษโอซิล ชี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษ
    บอสใหญ่ของทัพปืนโตยืนยันว่าเขาจะไม่ลงโทษจอมทัพชาวเยอรมันเพราะเขาเข้าใจเหตุผลดี พร้อมยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร
  • เวนเกอร์ยกเจิดยอดมิดฟิลด์ของจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดมิดฟิลด์ของจริง แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้หลายครั้งด้วย
  • ปืนเตรียมทุ่ม11.8ลป.ล่าเอล ชาราวี่ซัมเมอร์
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมยกขันหมากเป็นเงิน 11.8 ล้านปอนด์ สู่ขอ สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่คืนฟอร์มเก่งยิงได้เพียง 1 เม็ดในซีซั่นนี้ก็ตาม
  • สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ยันตอนนี้ไม่อยากเอามาคิดให้เปลืองหัว เพราะต้องการมุ่งมั่นช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »