ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีไร้มานด์ซูคิชดวลโซเซียดาด

ตราหมีไร้มานด์ซูคิชดวลโซเซียดาด

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด คอนเฟิร์ม มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขก จะไม่ได้ลงเล่นในเกมดวลกับ เรอัล โซเซียดาด วันอังคารนี้ ระบุเจ้าตัวเจ็บตรงข้อเท้ามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งชาวโครแอต จะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ตราหมี" มีโปรแกรมเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน รับมือ เรอัล โซเซียดาด วันอังคารที่ 7 เมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า

มานด์ซูคิช มีปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่ง ซิเมโอเน่ ก็เลือกที่จะไม่ฝืนใช้งาน หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี ในเกมวันอังคารนี้

"มันเกิดขึ้นตั้งแต่ 10 เกมก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเกมที่พบกับ เลเวอร์คูเซ่น เกมนั้นเขาต้องเล่นด้วยขาข้างเดียวนานกว่า 80 นาที แต่เขาก็ช่วยทีมได้อย่างเหลือเชื่อ เกมวันพรุ่งนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่น แต่ก็หวังว่า เมื่อเขากลับมา เขาจะทวงตำแหน่งของตัวเองกลับคืนมาได้อีกครั้ง" นายใหญ่ แอต. มาดริด กล่าว โดยฤดูกาลนี้ มานด์ซูคิช ทำไปแล้ว 12 ประตูในลีก

ปัจจุบัน แอต. มาดริด รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน โดยมี 62 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด นำ บาเลนเซีย อันดับ 4 แค่แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีคึกต่อ!ตอร์ตัวจริงลงโป้งโซเซียดาด
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงหวังขุดสกอร์เกมเปิดถิ่นพบ เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 7 เม.ย. ศกนี้
  • เอียร์โร่เชื่อชุดขาวป้องกันแชมป์ยุโรปได้
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้สัญชาตญาณในการเป็นเจ้าแห่งยุโรปอยู่ในสายเลือดนักเตะทุกคนในทีม
  • บุสเก็ตส์ชูชาบีคือตัวเปลี่ยนเกมบาร์ซ่า
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ซูฮก ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องรุ่นพี่ เป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง หลังลงมาพลิกสถานการณ์ให้ "บาร์ซ่า" บุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ในเกมลีกนัดล่าสุด พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ตัวเองได้ใบเหลือง
  • รอปลดแบน! บาร์ซาเลื่อนชั้นเมสซีเกาหลีซ้อมทีมชุดเบ
    ยอดทีมแห่งแดนกระทิงตัดสินใจให้หัวหอกดาวรุ่งเลือดโสมขึ้นไปซ้อมกับทีมสำรอง หลังเจ้าตัวถูกห้ามลงเล่นในเกมเยาวชนจากโทษแบนของฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »