ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ไม่เครียดเนย์มาร์ฟอร์มตก

เอ็นริเก้ไม่เครียดเนย์มาร์ฟอร์มตก

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ลั่นไม่เครียดอยู่แล้วกับเรื่องที่ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ทำประตูน้อยในช่วงหลัง ระบุเจ้าตัวสามารถช่วยทีมได้ในหลายๆ ด้าน

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแม้แต่น้อยกับเรื่องที่ เนย์มาร์ กองหน้าจอมลีลาชาวบราซิเลียน มีผลงานการทำประตูตกลงไปในระยะหลัง

ฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ กระซวกไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 37 นัด ทว่า 9 เกมหลังสุดนั้น เจ้าตัวทำได้แค่ประตูเดียว อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ไม่ซีเรียสกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี สามารถช่วยทีมได้ในหลายๆ ด้าน

"ผมไม่เป็นกังวลเลยกับเรื่องฟอร์มของ เนย์มาร์ เรากำลังพูดถึงนักเตะชั้นยอด จากสิ่งที่ผมเห็นในการซ้อม ผมมั่นใจเลยว่า เขาจะกลับมาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้ง ส่วนตอนนี้เขาก็ช่วยทีมได้เยอะ แต่ไม่ค่อยเป็นที่สังเกตมากนัก ผมเชื่อว่า เขายังมีดีอีกเยอะ" นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า เนย์มาร์ จะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป สำหรับเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ อัลเมเรีย วันพุธที่ 8 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดแรก!แฟร์มาเล่นมีลุ้นประเดิมกับบาร์ซ่าพุธนี้
    โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลัง บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดในเกมกับ อัลเมเรีย วันพุธนี้ หลังสามารถลงฝึกซ้อมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พลาดลงเล่นให้ทีมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมากจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้
  • บุสเก็ตส์ชูชาบีคือตัวเปลี่ยนเกมบาร์ซ่า
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ซูฮก ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องรุ่นพี่ เป็นตัวเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง หลังลงมาพลิกสถานการณ์ให้ "บาร์ซ่า" บุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ในเกมลีกนัดล่าสุด พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ตัวเองได้ใบเหลือง
  • รอปลดแบน! บาร์ซาเลื่อนชั้นเมสซีเกาหลีซ้อมทีมชุดเบ
    ยอดทีมแห่งแดนกระทิงตัดสินใจให้หัวหอกดาวรุ่งเลือดโสมขึ้นไปซ้อมกับทีมสำรอง หลังเจ้าตัวถูกห้ามลงเล่นในเกมเยาวชนจากโทษแบนของฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »